วันพุธที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Review: Cutepress JetSet 3 in 1 Mascara

สำหรับตัวนี้ ต้องบอกว่า "กลับมาคบกันอีกครั้ง"
จริงๆเคยใช้ตัว lash x-treme ไปแล้ว ก็ชอบนะ แต่ขี้เบื่อเลยไปลองของเคท เจอดีเลย ซื้อแพงแต่ได้ของห่วย อิอิ พอใกล้หมดเวรกับตัวนั้น เลยหันมาซบยี่ห้อเดิมอีกครั้งงงงงง แต่ขอเปลี่ยนรุ่นมั่งนะ ที่จริงก็อยากลองรุ่นนี้แต่แรกแล้วล่ะ แต่ครั้งแรกซื้อผิด เหอๆๆ
เจ้าตัวนี้หลอดเล็กว่ารุ่น lash x-treme แฮะ แอบสงสัยว่ามันดีกว่ารึเปล่า เลยให้มาน้อยกว่า เหอๆๆ
เช่นเคย ได้มาก็ไม่ค่อยเห่ออะไร ขนาดอาบน้ำแล้วยังมาปัดขนตาอ่ะ จิ๊บๆ 555


ดูยาวขึ้นมั่งมั้ยเธอว์
 ดูแบบหน้ารวมๆมั่ง

ส่วนตัวเราชอบเนื้อมาสคาร่าของ cp มากกว่าเคทนะ มันเป็น fiber อะไรแบบนี้รึเปล่า รู้สึกว่าเนื้อมันเคลือบขนตาดีกว่า ต่อขนตาได้ยาวขึ้น แต่ความหนาไม่เท่าไร ดูหนาขึ้นนี๊ดดดดดดดเดียว และเราก็ไม่ได้มี special effect อะไรอีกแล้ว ผ่านไปแป๊บเดียว ขนตาก็เริ่มตก จนมันมาหยุดอยู่แนวราบ ดูเหมือนขนตาชี้ออกไปข้างหน้า ไม่ได้ชี้ขึ้นล่ะเธอว์

แต่ถามว่าซื้อต่อมั้ย ...อืมมม...ยัง 50-50 อยู่น่ะเธอว์ ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ตอนที่จะซื้อก็แล้วกัน ถ้าไม่รู้จะซื้อยี่ห้อไหนก็คงกลับมาใช้อีก อาจจะเหมามาทั้งสองรุ่นเลยเป็นงัย เทียบกันข้างต่อข้างไปเลย เหอๆๆ

ปล. ตั้งแต่ใช้มาสคาร่ามา รู้สึกว่าขนตายาวขึ้นนิดๆแหละ แต่ก่อนขนตาสั้นม๊ากกกกก โดยเฉพาะข้างขวา เลยไม่กล้าใช้อ่ะ กลัวว่ามันจะทำให้ขนตาหลุดไปด้วย แต่พอใช้ๆไป เอออ ขนตาดูยาวขึ้นแฮะ แต่ก็ยังใช้ไม่บ่อยเพราะขี้เกียจดัดขนตา และก็มันล้างยากอ่ะนะ เศษๆมันชอบซุกอยู่ตามขอบตา เช็ดแรงเดี๋ยวเหี่ยวเร็วอีก เหอๆๆ ทีนี้เลยว่าจะลองใช้พวกมาสคาร่าใสล่ะ ไม่ต้องดัดก็ปัดได้ ไม่น่าจะล้างยาก และได้ช้อปของใหม่ด้วย อันนี้ปลื้มที่สุด 5555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น