วันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Review: Utip Gel 2 in 1

ห้ามใจไม่ไหวจริงๆ พึ่งจะรีวิว all my blushes ไปแป๊บเดียว วันรุ่งขึ้นวิ่งไปซื้ออันนี้มาอีกและ แกนี่ เหอๆๆ

เราอยากได้อะไรก็ชอบทึกทักไปเองว่ามันเข้ากับเรา ทั้งที่ไม่เคยอ่านรีวิวหรือทดลองให้ดีก่อน อันนี้ก็เหมือนกัน ตอนแรกเข้าใจว่าเป็นเนื้อเจล น่าจะชุ่มน้ำ และหนืดนิดๆ คงจะเกลี่ยง่ายและสีไม่เป็นปื้นๆด้วย ไม่ตกร่องหลุมสิวเหมือนแบบครีมแน่ๆ เลยรีบไปหามาลอง เหตุที่คิดง่ายเพราะจะเพิ่มยอดเอาแสตมป์ 7-11 (รู้หมดเลยว่าซื้อที่ไหน อิอิ) และราคามันถูกมากกกกกกกกกกก 59 บาทเองมั้ง หลอดใหญ่นะ ใช้อีกทั้งปีก็ไม่หมด

ขนาดราคาถูกยังทำบรรจุภัณฑ์น่ารักมากอ่ะ เก็บแผ่นรองหลอด(ที่มีหน้าเต้ย)ไว้ตั้งนาน แบบว่าลายมันสวยอ่ะ กว่าจะทำใจทิ้งได้ก็หลายวัน อิอิ



เวลาบีบ ต้องระวังเจลเยิ้มอย่างแรงอ่ะ แบบว่าพุ่งง่ายมาก แถมสียังชัดแจ่มด้วยนะ นี่แค่แปะไว้แป๊บเดียว พอจะเกลี่ยก็ไม่ทันและ เป็นปื้นเลย ทนกว่า fresh cherry tint สีชมพูของ etude มากมายอ่ะ ยี่ห้อนั้นติดทนแค่สีแดง สีชมพูกะส้มนี่เพียรทาไปเหอะ เท่าไรก็ไม่เห็นสี

ลองเอามาทาปากก่อน แบบว่า เฮ้ย รสชาติหวานๆติดขมนิดๆ อร่อยดีว่ะ วันแรกๆเห่อขนาดเอามาทาปากเล่นเพื่อที่จะเลียกินอ่ะ บ้าว่ะ อิอิ

ความติดทนก็เป็นเลิศเลย ถ้าเผลอป้ายเยอะไปล่ะก็ กลายเป็นสก๊อยกินน้ำแดงได้เลย ผ่านไปครึ่งค่อนวันก็ยังเห็นสีอยู่ อยากจะเติมก็ไม่กล้า เดี๋ยวแรงเกิ๊น อิอิ

ส่วนทาแก้ม ก็โอเคนะ ต้องอดทน ใจเย็นค่อยๆเกลี่ย แบบว่าต้องยีๆเจลบนฝาหลอดซะก่อนให้เนื้อเจลเสมอๆกันบนนิ้วเราแล้วค่อยเอามาเกลี่ย ไม่งั้นเป็นจ้ำๆ น่าเกลียดมาก เคยตายที่ขั้นตอนนี้มาแล้ว เกลี่ยแก้มสองข้างไม่เท่ากัน เติมไปเติมมาจนเข้มเว่อร์ ต้องไปล้างหน้าใหม่ทั้งที่เสียดาย moisture ที่อุตส่าห์บรรจงแต้มรอยสิวมาอย่างดี เฮ่ออออ

ตอนนี้เลยยังแหยงๆ ไม่กล้าใช้อยู่ กลัวต้องไปเล่นงิ้วทั้งที่ไม่อยาก แต่ถึงกระนั้นก็อยากให้มีสีแดงนะ อยากลอง เพื่อทาแก้มแล้วจะขึ้นมากกว่าสีชมพู แต่เท่าที่หาดูรู้สึกจะมีแค่ชมพูกะส้ม ถ้ามีสีแดงล่ะแม่จะสอยซะ อิอิ ชมพูก็ไม่ผิดตรงไหนหรอก สีแบ๊วมากเหมือนตุ๊กตาเลย แต่บางอารมณ์รู้สึกไปเองว่ามันดูเด็กน้อยมากเลย ป้าๆเค้าไม่ปัดแก้มสีแบบนี้กันหรอก เหอๆๆ ก็เลยอยากลองสีแดง เพื่อจะดูกึ่มๆ เอ้ย กรุ้มกริ่ม กรุบกริบ เซะซี่กะเค้ามั่ง อิอิ

แล้ว ซื้ออีกมั้ยอ่ะ? อืมมม ดูก่อน ถ้าตอนนั้นไม่รู้จะใช้อะไรก็คงลองดู แต่ก็อีกแหละ หลอดเดียวก็ยาวแล้ว เหอๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น