วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ช้อปอีกแล้วนะเธอว์

ก็แบบว่าขอสติแตกบ้างอะไรบ้าง
ปีที่แล้วนี่ก็ไม่ได้ซื้อของเกาหลีเลยนา
อันที่ลุงซื้อให้ไม่นับนะ อิอิ
จริงๆอยากจัดหนักกว่านี้ แต่ตัวสำคัญที่อยากได้ดันไม่มีของ
เลยอาฆาตไว้ก่อน เดี๋ยวคงต้องไปหามาให้ได้อ่ะแหละ

ร้านที่ไม่่เคยซื้อ แต่กล้าจัดเยอะเลยทีเดียว
จริงๆตอนแรกจะซื้ออีกร้าน เพราะมีเซ็ต Nars ที่เล็งไว้
ดูไปนานเข้า เริ่มคิดว่าชุดนั้นมันเยอะเกินความจำเป็น
ของก็โดนคนอื่นซื้อตัดหน้าไปแล้ว
เลยหันมามองชุดเล็กลง ก็มาเจอเว็บนี้
แล้วดันมีของเกาหลีเยอะมากกก
ถูกใจคนชอบของจุกจิกอย่างเรา
แต่พอถามเข้าจริงๆ ชุดทีอยากได้ก็ไม่มีอีกง่ะ
เซ็งง่ะ เกือบยกเลิกและ แต่พอดูรายการที่สั่งๆไว้
โหวววววว ช้านอยากได้ จะยกเลิกเพราะ nars ตัวเดียวเหรอ
ตัวนั้นเอาไว้ถึงที่สุดแล้วไปเข้า counter ก็ยังไหว
แต่ที่เหลือนี่ หาตามร้านทั่วไป ราคาแบบนี้ ไม่มีแล้วนา
ดูเคทซิ ไปจับๆที่วัตสันมาแล้ว ยัง 450 บาทอยู่เลย
ร้านนี้ 300! เอามาได้งัยเนี่ย
เลยตัดใจ เอาเท่าที่มีมาก่อนฟระ
อยากได้บลัชม่วงมาเล่นดูง่ะ อิอิ

ร้านนี้เคยมีคนถามตามเว็บอื่นอยู่บ้างนะ เค้าก็ว่ากันว่าของแท้
เคยมีคนโดนแม่ค้าเหวี่ยงด้วย เราก็กล้าๆกลัวๆ
แต่พอสั่งจริงๆก้ไม่มีปัญหาอะไรนะ เค้าก็ตอบดีอ่ะ
เราก็ไม่เรื่องมากอยู่แล้วมั้ง สั่งๆเสร็จก็จ่ายเงินปร๊าดเลย
ทุกร้านที่เคยซื้อมาก็เป็นงี้นะ
แบบว่าเรามาจริงซื้อจริงจ่ายจริงอะไรงี้มั้ง เลยไม่เคยมีปัญหา
ของก็เช็คบอร์ด ดู feedback ทั่วไปก็ได้แต่ของแท้นะ

เดี๋ยวของจริงๆมาแล้วก็คงได้ทยอยเอามารีวิวกันแหละ
ลงรายการไว้ก่อน เดี๋ยวจะห้ามใจไม่ไหว เผลอใช้ก่อนถ่ายรูป อิอิ
++++++++++++++++++++
++++++++++++++++++++
เจ้าสิ่งนี้อยากได้มานานและ ตั้งแต่ตอนสิวยังเยอะอยู่ แบบว่าอยากลองแต่กลัวน้ำหอมทำสิวเห่ออีก เลยเก็บไว้ในใจ ไม่เคยลืมเธออออ ตอนนี้ก็ไม่ใช่ว่าสิวหายแล้วหรอกนะ มันไม่มีเพราะกินยาคุมอยู่หรอก แต่ก็อยากลองแล้วเพราะร้านเค้ามีของอ่ะ ถูกกว่าร้านอื่นด้วย เอาๆมาเถอะ อิอิ



เบสม่วง อันนี้ติดพันจากแป้งม่วงนะฮะ แบบว่าได้ยินเสียงลือเลียงเล่าอ้างมานมนานแล้ว ว่ามันผ่องนักหนา คุมมันด้วย งั้นงี้งู้น เลยต้องจัดสักหน่อย จริงๆเราน่าจะเหมาะกับเบสเขียวเพราะว่ามีรอยแดงจากสิว แต่ตอนนี้หลานคนพูดอีกแหละว่ามันวอกมาก ใช้แต่น้อยก็พอ เลยไม่กล้าเสี่ยง เอาสีม่วงมาดีกว่า play safe ไว้ก่อน เค้าบอกว่ามันเหมาะกะคนผิวคล้ำ แต่จากที่ลองแป้งม่วงมา ยังงัยก็ไม่คล้ำหมององค์ลงแน่นอน เลยเอาอันนี้แหละ ชอบสีม่วงมากกว่าเขียวซะด้วยสิ อิอิ



บลัชม่วง...ได้ยินมานานแล้วว่าเหมาะพวกหน้าเหลือง เราว่าหน้าเราออกอมชมพูนะ แต่คอลงไปนี่สิเหลืองมาก เลยอยากลองว่าถ้าลงสีม่วงแล้วแก้มเราจะออกชมพูนมรึเปล่า อยากได้แก้มสีนี้มานานแล้ว บลัชอันไหนก็ไม่ถูกใจซ้ากกกกกกที อีกอย่าง แพ้แพกเกจน่ารักซะด้วยสิ ของเกาหลีเป็นงี้ทุกยี่ห้อเลย ให้ตายเถอะ แถมรูปที่แคปมาจากหน้าเว็บบ่งบอกว่ามันเป็นสินค้าใหม่มาก อ่านไม่ออกสักตัว นี่ก็ใช้กูเกิ้ลแปลเอา แต่เห็นมันอยู่หน้าแรกเลยนะ ว่าแล้วก็กดสั่ง ชื้บบบบบ


ส่วนอีกตลับของอีทูดี้ยังไม่ได้ลองอ่ะ ลายมันสวย ขอเก็บไว้ชื่นชมก่อน อิอิ อันนี้ก็ยังไม่ม่วงสมใจอยากเราอยู่ดีอ่ะ แบบว่าสีมันอ่อนกว่าในรูปไปหน่อย (เบอร์ 2 Lavender Fit) เลยไม่รู้ว่าปัดแล้วจะขึ้นรึเปล่า

ถ้าสีไม่ออกชัดนักคงเน้นเอาไปเบรคตัวที่สีแรงๆแทนแล้วกัน บลัชยี่ห้อฝรั่งสีมักจะแรง เอาบลัชเกาหลีปัดทับหน่อยเป็นงัย ใครจะชนะเดี๋ยวก็รู้ อิอิ


เอาของใหม่มั่ง ชิ้นนี้ถือเป็น bronzer ชิ้นแรกของเราเลยแหละ แบบว่าอยากลองมานาแล้ว ตอนแรกจะเอานารส์ก็ไม่มี เลยได้อันนี้แทน เห็นรีวิวอันสองอันบอกว่าดีก็รีบซื้อเลย 555 เค้าว่าสีเป็นธรรมชาติ เหมาะกับการไปทะเล มีไฮไลต์และแปรงให้ด้วย ครบเซ็ต อืมๆๆ ลองดูเก๊าะด๊ะ คนมันอยากซื้ออ่ะนะ อิอิ

มาฝั่งญี่ปุ่นมั่งเราก็อารมณ์อยากช้อปอีกแล้วล่ะมั้ง อยู่ๆก็อยากได้ eyeshadow สีทองซะงั้น ไอ้ที่มีอยู่หรือไม่ว่าไปเที่ยวดูตรงไหนก็มีแต่สีน้ำตาล เกือบจะกดสั่ง naked 2 ไปแล้วด้วยอยากลองว่าเนื้อมันดีจริงหรือเปล่า แต่ก็ห้ามตัวเองไว้ เพราะไม่แน่ใจว่าจะใช้ทุกสี อยากได้พาเลตย่อมเยาพกง่ายมากกว่า เลยคิดว่าจะลองไปดูยี่ห้อเคทหรือพวกของในวัตสันดูก่อน ปรากฎว่ายี่ห้อเคทมีจริงๆแฮะ (สงสัยยี่ห้อนี้ทำมาเพื่อคนชื่อเคทจริงๆ 5555) ชื่อสีคือ GD-1 น่าจะย่อมาจาก gold เลยนะ ลองปาดดูแล้วเข้าท่าอยู่ แต่ราคามันยังไม่ลดก็คือ 450 เลยง่ะ ยังไม่กล้าซื้อ ขอวางไว้ก่อน เราก็ดั๊นนนน มาเห็นจากร้านเดียวกันนี้ว่าขายแค่ 300! อุบ๊ะ อย่างงี้ก็จัดมาเลยซิ



สุดท้ายและ อ่าาา เริ่มเหนื่อย อันนี้ข้ามมา west coast มั่ง อยากลองมานานและ ของมันดีจริงหรือ เนื่องจากว่ามันแพงงงงง เลยขอสั่งสีนู้ดๆ ดูสุภาพ ทาได้บ่อยๆ มาลองก่อนสักขวด ถ้าทาง่ายก็ว่าจะซื้อเพิ่ม ดูจากรูปและเว็บรีวิวแล้วก็น่าจะเป็นสีนี้
เอาล่ะ ลงรูปยั่วน้ำลายไว้ก่อน ตามไปพรีวิวกันได้ที่บล็อกถัดไปเลยจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น