วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Review Leivy shower cream

อัพทีสามบล็อกรวด มาเฉลยบล็อกนี้แหละ ว่าไปไหนมา 5555 ที่แท้ไปช้อปมานี่เองงง เลยมีของรีวิวนู่นนี่นั่น อิอิ

เจ้าตัวนี้ เราไปเล็งไว้จากสาขาทองหล่อมาพักหนึ่งแล้ว แบบว่าไปเดินย่อยหลังกินสุกี้ร้านใกล้ๆกันอ่ะนะ เราก็เอ้ย ครีมอาบน้ำกลิ่นนมเหรอ ขวดใหญ่ดีว่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆน่ารักดีด้วย ชอบๆ ราคาก็ อืมมม ค่อนข้างแพงกว่ายี่ห้ออื่น แต่พอรับได้อ่ะ เดี๋ยวไว้ใช้ cp หมดแล้วค่อยมาซื้อ

แต่หลังจากน้านนนนน เราก็ไม่ได้ไปสาขานั้นเลย สาขาแถวบ้านยังไม่ได้ไปเลย วันนี้กว่าจะได้ลงมือซื้อจริงๆ กลิ่นนมก็หมดแล้ว เหลือแต่กลิ่นข้าวกับมะละกอ ซึ่งก็หอมอ่อนๆเหมือนกันนะ แต่เราชอบนมที่สุดอ่าาา

ยังงัยก็จะเอาแล้วล่ะ ลองดูสักที กลิ่นไม่นมเก๊าะด๊ะ ก็เลยได้ขวดนี้มาจ้า
 นั่งดูอยู่นานว่าชื่อยี่ห้ออ่านว่าอย่างไร เชิญดูเฉลยที่ป้ายภาษาไทยเลยจ้า


ถ้าเทียบกับ cp ราคาเต็ม เจ้าขวดยักษ์นี่ถูกกว่านะ
(1150 ml 369 บาท กับ 500 ml 159 บาท) แต่มันลำบากแบกกลับบ้านนี่จิ อิอิ
ลองอาบจริง อื้อหือออออ เหมือนเอาแป้งเด็กมาอาบน้ำ กลิ่นมันฟ้องอย่างนั้นเลย พอล้างออกจะรู้สึกลื่นๆ ถึงจะชินกับความล้างง่ายของ cp มานาน แต่เราชอบความรู้สึกลื่นผิวมากกว่านะ ล้างออกแล้วผิวตึงเปรี๊ยะมันเหมือนกับเอาความชุ่มชื่นออกจากผิวไปอ่ะ เช็ดตัวแห้งแล้วเราดมตัวเองใหญ่เลย มีกลิ่นอ่อนๆติดผิว ชอบมากกกกก อิอิ

สรุปว่าที่ชอบตัวนี้ที่สุด คือให้คะแนนเกือบเต็มยกเว้นเรื่องกลิ่น เพราะเรายังอยากลองกลิ่นนมอยู่ แต่เหมือนกับจะไม่มีขายอีกแล้วแฮะ อืมมม ถ้ายี่ห้อนี้ไม่มีเราก็ต้องลองยี่ห้ออื่นล่ะ คนชอบช้อปอย่างเราต้องแสวงหาอย่างอื่นได้เรื่อยๆอยู่แล้น อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น