วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

รองเท้าคุณหนู กับกระเป๋าชาวบ้าน

มาดูตัวต้นเหตุที่ทำให้เราเสียเงินมากมายช้อปปิ้งเมื่อวานกัน
เพราะว่าคู่ปัจจุบันที่ใส่อยู่ แทบจะเรียกว่า เน่า ก็ได้แล้ว เหมือนใส่ระเบิดเวลาอ่ะ ไม่รู้มันจะขาดวันไหน ก็คิดไว้ว่าอยากไปเดินห้างหารองเท้าดีๆ ทนๆ ใส่ได้ทุกวันสักคู่ ยิ่งถ้ารองรับเท้าดีๆด้วยจะดีมาก แต่ข้อหลังทำใจไว้ว่าราคาจะแพ๊งงงงง แน่นอน

กอรปกับเพื่อนเม้าว่าเซ็งตั้งมีโปรรองเท้ากระเป๋าลดราคา เลยต้องไปส่องซะหน่อย ฮี่ๆๆๆ
สรุปว่าเดินๆๆๆๆดูรองเท้าทุกคู่ กระเป๋าทุกใบ ชอบกระเป๋าอยู่ยี่ห้อหนึ่ง วุ้ย หนังอะไรเนี่ย นิ่มมือมากกก แทบจะติดมือกลับบ้านเลยทีเดียว 5555 แต่พอพลิกป้ายราคาแล้วลมจับ เอิ่มมมม นี่มันหนังลูกเลียงผาอายุสามสัปปดาห์อะไรเง้ป่าววะ ใบละหมื่นสี่!!!!! โอ้ว แพงเว่อร์อ่ะ คนขายก็รีบมาทักว่าหนังแท้นะคะ เลยรีบเผ่นดีกว่าตรู โถ ต่อให้พี่ลดให้หนูครึ่งราคาหนูยังขยาดเลยค่ะเพ่....

ก็เลยได้คู่นี้มาคู่เดียว แถมตกเสป็คเรื่องรองรับเท้า แต่ช่างมันเตอะ ใส่ไปนานๆคงจะนิ่มขึ้นบ้างอะไรบ้าง
ใส่แล้วดูดีขึ้นมั่งมั้ย เหอๆๆๆ เราก็ใส่ได้แต่ทรงประมาณนี้อ่ะนะ เพราะหัวเท้ากว้าง นิ้วโป้งก็โด่งนำชัยมาก อยากใส่หัวแหลมแค่ไหนก็ใส่ม่ายด้ายยยย
ราคาก็ พอรับไหว 1950 ลด 30% ทันที ไม่ต้องแลกส่วนลดอะไรเลย ก็เหลือ 1365 okอ่ะ เค้ารับได้ ชอบตรงลายสก็อตข้างในด้วย น่ารักซะมิมีอ่ะ 
ตอนแรกก็อยากได้ยี่ห้อแบบ Clarks Rockport Geox อะไรที่มันรับสรีระเท้าดีๆ แต่มันไม่ผ่านตั้งแต่ข้อแรกตรงที่ไม่มีแบบที่เราชอบแล้ว แป่วววว จะว่าไป ไอ้ยี่ห้อที่ซื้อมาเราก็ไม่รู้จักนะ แต่ชอบแบบเท่านั้นเอง 

ตะกี้แอบนอยเรื่องห้างชอบอัพราคาแล้วค่อยมาลด สงสัยเราจะโดนด้วยนะเนี่ย เพราะไปเช็คราคาในเว็บของยี่ห้อมันเอง ราคาเต็มก็ 1950 เท่ากัน แต่ไหงมันลดเหลือ 1155 ละวะเนี่ย ฮ่วยยย ดีนะซื้อมาคู่เดียว เอาเถอะ ถือว่าเราได้จับ ได้เห็นของ ได้ลองใส่ แล้วก็ได้ของเลย ซื้อเว็บมา ได้ของไม่ดีล่ะเปลี่ยนคืนยุ่งยากอ่ะ

๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑
ส่วนกระเป๋าชาวบ้านนี่มาไกล จากจ.แพร่เชียวนะ ตอนกลับบ้านสามีปีใหม่เนี่ยอ่ะแหละ กะจะเดินดูเสื้อม่อฮ่อม ดันถูกใจใบนี้แทน เจ้าถิ่นก็รีบต่อราคาให้เลย ทั้งที่เดิมก็ถูกแล้วนะ จาก 150 เหลือ 130 อ่ะ อิอิ ถูกใจคนอื่นด้วยล่ะ คิดดู พอเราซื้อเสร็จ ลูกค้าอีกคนที่ดูของอยู่ก่อน ซื้อตามเราเฉยเลย แต่เสียใจด้วยนะ สีนี้ไม่มีแล้ว เหลือแต่ขาวดำ สวยน้อยกว่าใบนี้นิดนึง อิอิ

เห็นบ้านๆอย่างนี้ เลยเป็น only one edition เลยน้าา ยิ่งว่า limited edition อีก คือว่ามีใบเดียวในโลกอ่ะ ไม่มีใครเหมือนแน่นอน 555 
ลายกระเป๋ามีเส้นสีทองทอสลับด้วยนะ ถือในแสงไฟล่ะวิบๆเลย น่ารักมิล่ะ neverfull มีรึจะสู้ อิอิ
ลองสะพายแล้วเป็นเยี่ยงนี้จ้ะ ดูเหมือนจะใหญ่เกินตัว 
แต่เวลาสะพายก็ไม่อึดอัดนะ ไม่เกะกะคนอื่นเวลาเดินเบียดด้วย
รูปนี้ถ่ายเล่นๆ รวมมิตรกระเป๋ากะรองเท้า
หลังจากตัดผมสั้น ทีตอนมอปลายล่ะหนีทรงนี้แทบแย่ 
ตอนนี้กลับอยากมาดูเด็กเลยตัดซะงั้น อิอิ
 แอบขำว่าตัวเองกังวลว่าใช้กระเป๋าแบบนี้แล้วจะถูกกรีด ถึงกะเอาไปฝันเลยง่ะ ฝันว่าสะพายกระเป๋าลงรถเมล์ แล้วคนข้างหลังมันล้วงเอากระเป๋าสตางค์ มันหยิบออกมาแล้ว แต่เราหันไปเห็นพอดี ของเลยยังอยู่ เหอๆๆ แต่จริงๆก็ระวังตัวแหละ รักจะตายอ่ะใบนี้ จากที่เคยเห่อกระเป๋าหนังไฮโซอะไรมากมาย พอใช้กระเป๋าบ้านๆเลยเลิกเห่อพวกนั้นไปเลย ชั้นชอบบ้านๆของชั้นหยั่งเงี้ย ใครจะทำไม นี่ถ้าใครคิดทำชุดจากผ้าไทยสวยๆ แบบใส่แล้วรู้เลยว่าเป็นผ้าไทยคนไทย เรายินดีจะซื้อเลยนะ เบื่อชุดฝรั่งแล้วอ่ะ อยากใส่ชุดไทยเดินห้าง อยากโชว์ว่าชั้นเป็นคนไทย อะไรงี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น