วันอังคารที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Hoarding stuffs!

ไม่ได้กักตุนเพื่อหวังกำไรในอนาคตนะจ้ะ
เอาไว้ใช้เองทั้งนั้น
บางครั้งก็อยากขายนะ แต่ขี้เกียจอ่ะ ไหนจะต้องทำราคาสู้กับแม่ค้าคนอื่นๆ ไหนจะต้องตอบคำถามลูกค้า ไปส่งของ ฯลฯ ของเราก็ไม่ได้เยอะขนาดจะมาขายจริงจังด้วย

พักนี้อ่อนไหว ชอบซื้อตามโปร บางรายการก็เลยมีซ้ำๆ แต่บางอย่างก็ขาด แบบว่าใกล้หมดแล้วก็ยังไม่ซื้อ เพราะว่าตังค์หมด ซื้ออย่างอื่นหมดแล้ว แฮ่ๆๆ

มาดูกันว่า "ตุน" อะไรไว้มั่ง
ชอบจริงจังเลย เป๋าใบนี้เนี่ย จับฉลากได้จากงานปีใหม่ เป็นของเพื่อนที่นั่งติดกันเนี่ยแหละ จริงๆมันใส่กล่องข้าว แต่เราชอบลาย มันสวยดี เลยเอามาใส่ของสวยๆงามๆดีกว่า กล่องข้าวใส่ถุงไก่กาอะไรก็ได้ อิอิ


อร๊ากกกกกกกกก ตั้ง 9 ชิ้นเลยรึ มีอะไรมั่งยะเนี่ย
1. op cleansing milk
2. op cleansing cream
สองอย่างนี้ได้คูปองลด 30%

3. hada milk
4. hada lotion
ได้โปรคืนเงินจากบัตรเครดิต 4% มั้ง แถมได้คูปองลดอีก 70 บาทด้วย (อันนี้รวมข้อ 9 ด้วยนะ)

5. cp กันแดด
โปรครึ่งราคาวันเกิดตั้งแต่ปี 2011 เหลือเป็นตัวสุดท้ายทียังไม่ใช้เพราะมันมันอ่ะ กันแดดอื่นที่ใช้อยู่ก็ยังมีอีกเพียบเลย ก็เลยรอไปเรื่อยๆก่อนนะ

6. cca กันแดด
โปร 1 แถม 1 จ้า ชอบมากโปรเนี่ย อิอิ

7. แป้ง maybaline สุดเลิฟ
ซื้อลดราคามาจ้า จากซุปเปอร์หรือที่ไหนก็จำไม่ได้แล้วอ่ะ แต่ไม่กี่เดือนนี้เองแหละ ไม่ได้เก่าเก็บข้ามปีเหมือนตลับที่ใช้อยูนะ อิอิ

8. smooth-e หลอดเล็ก
ซื้อเอาสแตมป์จาก 7-11 ง่ะ

9. smooth-e หลอดใหญ่
ดูข้อ 3-4 ได้เลยจ้า

รวม 9 รายการ เป็นเงิน @#$%%$&%^* บาทค่ะ
แบบว่าไม่อยากคิด อิ๊อิ๊

พออัพรูปเสร็จแล้วพึ่งเห็น ยังมีสมูทอีเจลที่มาคู่กะของแถม โลชั่นวาสลีนสีชมพูที่ซื้อลดราคา กับขวดเหลืองเล็กที่ซื้อเอาแสตมป์อีกนะเนี่ย เฮ่อออออ จะเยอะไปไหน

เลยต้องเอามาโชว์เนี่ยแหละ จะได้ยั้งมือเวลาซื้อมั่ง ขยันซื้อแล้วขยันใช้ด้วยนะยะ จะได้ไม่ต้องคอยนับของตุน เดี๋ยวเก็บนานๆไปก็จะลืมว่ายังมีของ แล่นไปซื้อมาใหม่อีก เหอๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น