วันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Review: Smooth-e cream

เห็นกันมานาน ตั้งแต่สิบกว่าปีที่แล้วนู่น เห็นน้องคนนึงใช้ แต่ตอนนั้นเราหน้ามัน สิวก็ตรึม เห็นเนื้อครีมท่าจะเหนียวๆเลยไม่กล้าลองเลย ต่อมาได้ลองใช้โฟมแล้วรู้สึกว่าสิวขึ้นอีกเลยไม่คิดจะยุ่งกะยี่ห้อนี้เลย

แต่ตอนนี้ หลังจากได้ลองใช้เจลล้างหน้าแล้วไม่แพ้ แถมยังชอบมากด้วย ก็เลยกระเถิบมาลองอันนี้มั่ง ตัวจุดประกายก็ไม่ใช่อะไรอ่ะ แสตมป์ 7-11 อีกนั่นแล อิอิ

ไหนๆเราก็เริ่มมีรอยสิวใหม่ๆอีกแล้ว เพราะว่าสิวขึ้นก่อนเมนมา ยิ่งผ่านมาแต่ละเดือน สิวยิ่งขึ้นเยอะมากขึ้นทุกรอบ เราก็แบบ ชั้นผิดตรงไหนนนนนนนนนน T-T ก็เลยอยากลองเอามาทารอยสิวดู แบบว่า นี่แก(ไอ้รอยสิว) แกยังไม่เคยเจอครีมนี้ใช่มั้ย ลองหน่อยเป็นไร เผื่อจะหายไปจากหน้าชั้น 555 (บ้าไปแล้ว)



เหมือนจะหลอดใหญ่ แต่ก็ไม่เยอะเท่าไรหรอก 10g ราคาเกือบร้อย แพงเนอะ ถ้าไม่ได้แตมเยอะๆก็ไม่ซื้อเหมือนกัน เนื้อครีมก็ยังดูหนักๆเหมือนเดิม คาดว่าผู้ผลิตคงไม่ได้เปลี่ยนสูตรอะไร กลิ่นก็แรงใช้ได้เลย ใช้ครั้งแรก เอามาแต้มรอยสิวตอนเย็นก่อนอาบน้ำดูก่อน พอไม่มีอาการว่าจะแพ้ก็เลยโบกคืนนั้นซะเลย ก็เข้าท่าอยู่เพราะว่าช่วงมุมปากกำลังลอก เช้ามาก็ดูดีขึ้น ส่วนรอยสิวนี่ไม่มีทีท่าว่าจะลาจากกันง่ายๆ คงต้องประโคมโบกกันต่อไปไม่ว่าอะไรก็แล้วแต่ แล้วถ้ามีตังเหลือเมื่อไรคงไป laser ทิ้งซะที เหอๆๆ

ณ จุดๆนี้พึ่งเริ่มใช้ เลยบอกอะไรได้ไม่มากว่ามันดีกะหน้าเรารึเปล่า แต่เท่าที่ใช้สี่ห้าวันมานี้ก็โอเค ไม่มีปัญหาอะไร ช่วยลดผิวลอกตรงมุมปากได้นิดหน่อย ตอนแรกว่าจะลองโบกรอยผิวแตกแต่เสียดาย ครีมมันแพง เลยว่าจะเอาหลอดใหญ่มาโบกดีกว่า ส่วนหลอดเล็กก็ซื้อมาตุนอีกหลอดแล้วเพราะหวังเอาแตม อิอิ ก็ว่าจะใช้สลับกะ hada milk ไปเรื่อยๆอ่ะนะ

จริงๆก็ชอบนะ ถึงเนื้อครีมจะดูหนักๆ แต่ทาแล้วก็ไม่เหนียว ไม่มันเว่อร์ เมื่อเช้ารีบๆยังทามาเลย แล้วค่อยเอาบีบีเคทตบทับ หน้าก็ดูโอเคนะ ไม่เยิ้มอ่ะ แต่ก็ไม่แน่อีกล่ะ ไม่รู้ว่าช่วงนี้อากาศแห้งแล้วรึเปล่า รู้สึกหน้าเริ่มแห้งง่ายอ่ะ ถ้าจะซื้อใช้ต่อเรื่อยๆก็ขอลองจนหมดสองหลอดเล็กนี้แล้วกันนะ ส่วนผลการใช้งานก็เอาไว้มาคุยกันอีกทีละกัน
^$^^$^^$^^$^^$^^$^^$^^$^^$^^$^^$^^$^
ชอบไม่ชอบก็ซื้อหลอดกลางมากและ ดูรูปเป็นหลักฐานได้ อุ๊อิ๊
พอดีพึ่งเห็นพี่เบิร์ดมาโฆษณาทางทีวี ก็เลยมีป้ายเล็กๆพร้อมลายเซ็นต์พี่เบิร์ดมาซะงั้น คุ้มเว่อร์อ่ะ ซื้อครีมแถมลายเซ็นต์ซุปตาร์ อิอิ
เพราะว่าได้คูปองโปรโมชั่นบัตร เลยยอมจริงๆ แต่ไม่ได้มีอันเดียวนะ มี hada lotion กับ milk ด้วย เดี๋ยวคงมีรีวิวสองตัวนั้นแยกต่างหากนะจ้ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น