วันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Review: Mayballine Baby Lip (Anti-Oxidant Berry)

กลิ่นที่สองแล้วสินะ ตอนแรกก็ว่าจะใช้นีเวียเหมือนเดิมหรอก ไอ้แท่งเดิมที่พึ่งรีวิวไปจะหมดและ เร็วเนอะ (http://katereview.blogspot.com/2012/06/review-maybelline-baby-lip-cherry.html)

แต่พอเข้า 7-11 เพื่อตามล่าสมูทอีเจล กะเอาแสตมป์จัดหนัก สายตาก็ดันไปป๊ะอันนี้เข้า เอ้ย แสตมป์ก็ได้ประมาณนึงเหมือนกันนิ เอามาใช้ไปก่อนละกัน นีเวียเอาไว้ก่อน เหอๆๆ


เนื้อลิปก็สีขาวเหมือนกัน กลิ่นหอมขนมๆเหมือนซูกัสสีม่วง เป็นรสที่เราชอบด้วยล่ะ โชคดีไป ถ้าทนกลิ่นไม่ได้ล่ะก็ จะใช้ให้หมดแท่งไหวมั้ยเนี่ย

ส่วนเรื่องร่องปากตื้นขึ้น เราว่าเฉยๆนะ พยายามดูอย่างตั้งใจแล้วก็ยังว่าเหมือนเดิม แต่ปากไม่คล้ำขึ้นก็โอเคและ

สืบเนื่องจาก แสตมป์ 7-11 เราหาสมูทอีเจลไม่มีเลย สาขาที่เราไปของหมดทุกที่ แต่ช่างมันเตอะ ตอนนี้เราสะสมได้บรรลุจุดประสงค์แล้ว กำลังจะสะสมเพิ่มเผื่อจะได้แลกอีกอย่าง อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น