วันพุธที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

Review: Utip Blossom Inspired Pressed Powder (Pinkish White)

ตอนเห็นรูปครั้งแรกก็กรี๊ด นู๋อยากได้ๆๆ ทั้งที่แป้งออกสีชมพูนะ แต่มันอยากลองงัย พอเจอตัวจริงที่ร้านเขียวเลยรีบหยิบมาซะงั้น ตัวนี้ซื้อมาราคาถูกกว่าในเว็บนะ แต่มันลดอยู่ด้วยแหละ ถ้าราคาเต็มอาจจะแพงกว่าก็ได้อ่ะ



 
 
 
 


ตอนเห็นตลับก็ยังเฉยๆนะ ก็น่ารักดีแต่ก็ไม่ได้ตื่นเต้นอะไร แต่พอเปิดดูข้างในแล้วตื่นเต้นมาก เฮ้ยยยยย น่ารักฝุดๆอ่ะ ชอบตรงที่ฝาเปิดไปด้านข้างนี่แหละ ชวนให้นึกถึงแป้งม้าโยกที่เคยใช้เมื่อนานกาล นี่ถ้าไม่บอกนึกว่าเกาหลีมาเองเลยนะเนี่ย ณ จุดๆนี้เราว่าแบรนด์นี้มาถูกทางแล้วล่ะ เอา package มาล่อไว้ก่อน คุณภาพสินค้าอาจจะรู้สึกดีไปเอง อิอิ

เนื้อแป้งก็ปั๊มลายอ่ะ ดูดิ น่าฮักขนาด
แต่แป้งมันก็ชมพูอย่างที่เขาว่าจริงๆอ่ะแหละ นี่ถ้ามีสีเนื้อหรือเหลืองล่ะแม่จะเหมายกแผงเลยทีเดียว
 
เนื้อแป้งเราว่าเฉยๆ ไม่ค่อยปลื้ม เราใช้พัฟแล้วไม่ค่อยเนียนอ่ะ แบบว่าโปะแป้งลงไปตรงไหนมันก็จะอยู่ตรงนั้น ไม่ยอมให้เกลี่ยดีๆเท่าไร จะลงเยอะไปก็วอกเกิน แถมมีวิ๊งด้วยนะ กะว่าจะให้ขาววิ๊งมาแต่ไก่โห่ว่างั้น
 
ถึงจะไม่ชอบเท่าไร แต่ทุกวันนี้ก็ใช้นะ ใช้เป็นเบสแบบผง เวลารีบๆ ลงเบสม่วงไม่ทัน เอาแป้งนี่ปาดๆก็โออยู่ ไม่กล้าเอาไปตบระหว่างวันอ่ะ กลัวเกลี่ยไม่ดีแล้วจะดูหน้าด่าง
 
แต่ก็ยังไม่เข็ดนะเนี่ย บอกแล้วว่าถ้ามีโทนเหลืองก็จะเอาอีก แบบว่าตลับน่ารักน่าพกอ่ะ แล้วถ้าปรับปรุงเนื้อแป้งให้เนียนกว่านี้ก็จะแหล่มเลยจ้า

แต่คงยากเนอะ ต่อไปแบรด์น่าจะออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ไปเลยมากกว่า เจ้าตัวนี้ก็ได้มาเจอกันเพราะเรา "แพ้การตลาด" ซะงั้น อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น