วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Review: L'oreal Nutri Shine Miss Candy (Miss Caramel)

นี่ก็ปิ๊งมากจากรีวิวชาวบ้านเค้า
รู้ทั้งรู้นะว่าพวกรีวิวๆนั่นมันได้ของมาฟรี รีวิวได้ตังค์
เราเนี่ยสิ รีวิวเสียตังค์ เซ็งชะมัด
แต่ยังงัยก็ใจรักอ่ะนะ จงเสียตังค์ต่อไป เหอๆๆ

และก็ขอยืนยันตรงนี้เลย ว่าของทุกชิ้นในบล็อกนี้ "ซื้อมาเอง" ทั้งนั้น ไม่มียี่ห้อไหนส่งมาให้ลองอะไรทั้งสิ้น ซื้อจริง ใช้จริง พูดจริง มันเหมาะกะเราก็บอกว่าชอบ เราไม่ปลื้มก็ด่าตรงๆ ชัดเจนนะจ้ะ

หลายๆครั้งที่เราตัดสินใจซื้อทั้งที่เราไม่ได้ขาดแคลนของพวกนี้ เพราะคำว่า ลดราคา แท้ๆ นี่ก็ใจอ่อนอีกตามเคย มันถูกกว่าเดิมตั้งเยอะ จาก 399 เหลือ 299 เงี้ย พอเห็นป้ายลดราคาปุ๊บ มือก็รีบควานหาสีที่อยากได้ทันที นี่เรา...เป็นเอามากนะเนี่ย -_-!


 



ปริมาณก็เยอะใช้ได้เลยนา 3.3 กรัม คงจะใช้ได้อีกนานมากกกกกกก ขนาด lip butter ให้มาน้อยกว่านี้ยังใช้ไม่หมดเลย นานโขแล้วนะเนี่ย เหอๆๆ

สีลิปนี่แบบ ทาแล้วไม่เหมือนที่เค้ารีวิวอีกแล้ว ปากใครก็ปากมัน ไม่เหมือนกันอ่ะนะ แต่พอทาปากเรานี่แบบ เฮ้ยยยยยย มันเหมือนสีปากเรามากเลยอ่ะ ประมาณว่าเจ้าลิปนี่มันเอาสีปากเราไปทำสีลิปรึเปล่าว้าาาาา เหอๆๆ ดูในรูปนี่ทาแล้วดูออกน้ำตาลแดงขึ้นนี๊ดดดดดดเดียว แต่พอส่องกระจกจริงๆแล้วมันคือสีปากเรามากกว่า ดูเหมือนทาลิปครีมเคลือบไว้เท่านั้นเอง

ไม่เชื่อเหรอ? เดี๋ยววันหลังจะลองทาครึ่งปากแล้วมาถ่ายรูปให้ดูดีมะ แล้วทายให้ถูกนะว่าข้างไหนทาลิป แต่รับรองว่าดูไม่ออกหรอก นี่ก็ใช้มาหลายครั้งแล้วยังดูไม่ออกเลย เหอๆๆ

เนื้อลิปก็ชุ่มชื่นดีนะ ทาเปล่าๆไม่ต้องพึ่งลิปมันได้เลย เราปากแห้งนิดหน่อยยังพอกลบเกลื่อนได้ด้วย แต่พอผ่านไปสักพักก็อาจจะรู้สึกแห้งๆบ้าง แต่อย่าได้แคร์ นั่นแปลว่าคุณควรเติมลิปใหม่ได้แล้วค่ะ (ดีๆ ชั้นกะลังเห่อของใหม่ อยากใช้บ่อยๆ อิอิ)

ซื้ออีกมั้ย โอ้ววเย่ ถ้ามันลดราคากระชากใจแบบนี้อีกนะ กะลังเล็งสีชมพูอ่อนอยู่ ชื่อสี miss strawberry มั้ง แต่เท่าที่ดูมามันน่าจะคล้ายๆกับ strawberry shortcake (Revlon lip butter) ที่เรามีอยู่ก็เลยยังไม่เอามา เอาไว้เจ้า butter หมดเมื่อไรแล้วเราอาจได้เจอกั้นนนนนน อิอิ

อ่ะ แถมก่อนจาก เนื่องจากว่าเราซื้อลิปมาสองอัน สีคล้ายๆกัน ก็เลยลองเอามาบวกกันสักหน่อย ผลที่ได้ก็เป็นจะอี้ล่ะก้าาา

อันนี้ทาปุ๊บ ถ่ายรูปปั๊บเลยเห็นสีประมาณนี้ แต่พอทิ้งไว้สักพักแล้วไปดูอีกที สีมันออกนู้ดส้มอ่อนๆ น่ารักดีเหมือนกัน หมายถึงสีปากอ่ะนะ ส่วนเราก็...น่ารักอยู่แล้ว 5555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น