วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Review: Boya Q10 Hair Treatment and Shampoo

ขอรีวิวคู่เลยละกัน เพราะจริงๆแล้วอยากใช้แค่ treatment แต่อยากลองแชมพูเลยเอามาด้วย อิอิ

เมื่อหลายๆปีมาแล้ว (นานมากขอบอก) เคยซื้อ treatment มาจากร้านเจ๊เล้ง แบบว่าแม่อยากให้ลูกใช้ของพวกนี้บ้าง ตอนนั้นจำได้แต่ package สีส้มๆ แล้วก็มีคำว่า Q10 ใหญ่ๆเนี่ยแหละ พอใช้แล้วประทับใจมากกกก ใช้ครั้งแรกก็ผมนิ่มมากๆเลย เพราะว่าเราไม่ได้ใช้ทรีทเมนท์เท่าไรด้วยมั้ง แต่พอหมดก็ไม่ได้ซื้อต่อเพราะร้านเจ๊อยู่ไกลเว่อร์

ส่วนอันนี้ เรามาเห็นที่ karmart ราคาแค่ 150 เองง่ะ ก็เลยรีบๆไปละเลงครีมนวดที่ใช้อยู่แล้วก็ซื้ออันนี้มา อิอิ


ส่วนเจ้านี่ ซึ่งเราตู่เอาเองว่ามันคือยี่ห้อเดียวกับที่ร้ายเจ๊เล้ง (จริงๆแล้วใช่รึเปล่าก็ไม่รู้ 555) แชมพูจะเป็นสีขาวมุกๆ หอมอ่อนๆ ส่วนทรีทเมนท์ก็ตามรูปเลย ครีมก็ข้นอยู่ ล้างออกไม่ยากเท่าไร กลิ่นก็อ่อนจนแทบไม่ได้กลิ่นเลย พอเป่าแห้งแล้วผมก็นิ่มๆดี

แต่ก็รู้สึกว่ามันไม่เหมือนเดิมอ่ะ สงสัยอันนี้คงทำเลียนแบบล่ะมั้ง แล้วเราก็จำไม่ได้แล้วด้วยว่าของเดิมมันเป็นยังงัย สรุปว่าใช้ต่อไป เพราะกระปุกนี้ใหญ่มากกกกกกก เมื่อไรจะหมดล่ะเนี่ย ส่วนจะซื้ออีกมั้ย?

(update 07/02/2013) หลังจากอดทนกะมันมาพักใหญ่ (เป็นเดือนเหมือนกันแฮะ) ก็เลิกทนและ กลับไปง้อโดฟเหมือนเดิมอีก่า แบบว่าอันนี้มันทำให้ผมเราแห้ง ฟู ร่วงง่าย พันกัน ชั้นไม่ปลื้มย่ะ เจ้า treatment ก็เหมือนจะเคลือบผมไว้เฉยๆ ไม่ได้บำรุงอะไร มันเลยดูแห้งมากเลย หนีบยากด้วย ถ้าใช้โดฟหนีบแป๊บเดียวก็เรียบแล้ว ใช้อันนี้รวมถึงยี่ห้ออื่นต้องหนีบนานหน่อย เลยขอเลิก กลับมาหาโดฟดีกว่า ตอนนี้มีสูตรลดผมร่วงแล้ว สระแล้วไม่เหนียวเท่า damage care แต่ว่าผมนิ่มเหมือนกัน ก็โอเคเลย เหมาะกะหน้าร้อนมาก พอดีเห็นร้านเขียวมีโปรแชมพู 1 แถม 1 เลยรีบหยิบเลยนะเนี่ย ส่วนครีมนวดต้องใช้กระปุกส้มนี่ไปก่อน แชมพูขวดส้มนี่ก็ยังไม่หมดนะ กะเอาไว้สลับสระตอนวันหยุดก็พอ มันก็ใกล้หมดแล้วด้วยแหละ

ตอบยาวไปป่าวเนี่ย งั้นเอาสั้นๆเลยว่า "ไม่ซื้อ" อย่าว่าแต่ซื้อ ให้ฟรียังไม่เอาเลยจ้า ขวดมันใหญ่ ไม่มีที่วาง ห้องน้ำเค้าเต็มแย้ว อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น