วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Review: Maybelline Cheeky Glow Blush (02 Wooden Rose)

ไหนว่าไม่ซื้อๆแล้วงัย อิอิ
แต่เจ้าตัวนี้แอบปลื้มตั้งแต่ออกมาใหม่ๆเลยนะ โดยเฉพาะสีนี้ แบบว่ามันหายากนะ บลัชที่มีขายทั่วไปแต่ว่าสีอ่อนๆ ดูสุภาพด้วย ส่วนมากจะมีแต่สีเข้มๆ แรงๆ

อดใจมาหลายที สุดท้ายมาใจอ่อนตอนมันลดราคา (อีกแล้ว) ก็มันยั่วจริงนะ เหลือ 149 เอ๊งงงงง











ลืมใส่ subtitle ซะงั้น บนหลังมือนี่
ซ้ายสุด orgasm
กลาง kate
ขวาก็ Maybelline จ้ะ


รูปเยอะสะใจดีมะ อิอิ แบบว่าชอบเอามาเทียบสีอ่ะ สนุกดี เลอะมือด้วย 5555 ตอนแรกนึกว่าจะเหมือน nars แต่ดันไปเหมือน cream cheek ซะได้นี่

เคยลองผสมแล้วนะ cream cheek + Maybelline สีก็น่ารักดี แต่เกลียด cream cheek ตรงที่มันชอบทำหน้าเราเป็นคราบอ่ะ ผ่านไปไม่นานก็จะเห็นจุดๆบนหน้าเราซะแล้ว ยังหาวิธีทำให้เรียบทนไม่ได้จริงๆ

นี่ก็เห่อมากขนาดใช้ทุกวันตั้งแต่แกะห่อ เลยหยิบมาเปิดบ่อยๆ สุดท้ายดันลื่นมือทำตกซะเอง

ผลปรากฎว่า......ฝาหัก ปิดไม่ได้เลย

ยังไม่สะใจอีกนะ พอเหลือแต่ถาดสีเลยจับยาก หลุดมือตกอีกรอบ

คราวนี้......สีหลุดออกมาทั้งก้อน แตกเป็นสองส่วนแถมกับซากปรักหักพังอีกเล็กน้อย

แอร๊ยยยย น้ำตาจะไหล แต่ทำไงได้อ่ะ เลยไปหาตลับที่มีอยู่ ได้แบบฝาใสมาด้วย มองเห็นสีบลัชได้เลย ถึงจะแตกกลางเหมือนหัวใจเวลาอกหักก็เหอะ เหอๆๆ แล้วเราก็ใช้มันแบบนั้นแหละ เลยไม่ชอบพกออกไปข้างนอกเลยอ่ะ แบบว่ากลัวมันเลอะเทอะขอบฝาแล้วจะร่วงเวลาหมุนฝาออกมา สมมติไปร่วงในห้องน้ำที่ห้างนี่คงดู too late พิลึก เหอๆๆ

แต่สีมันสวยจริงนะ เหมือนจะเป็นพีช แต่ปัดออกมาแล้วดูเป็น baby pink น่ารักมากอ่ะ วิ๊งทองมันช่วยให้หน้าดู glow สมชื่อรุ่นจริงๆ ปัดหนักมือหน่อยก็ยังได้อยู่ แต่อาจจะดูแป้งๆบ้าง

น่ารักอย่างงี้แล้วเอาอีกมั้ยอ่ะ เอ่ออออ จะบอกว่าเกลียดตัวกินไข่อ่ะ ชอบสีนี้มากกกกก แต่เกลียดตลับมากกว่า อะไรเนี่ย ไม่ทนเอาซะเลย หล่นนิดหล่นหน่อยก็หักหมดและ ดีที่ถ่ายรูปไว้ก่อนเพราะตอนนี้ส่งตลับเปล่า+ฝาหักๆไปอยู่ในถังขยะเรียบร้อยแล้วจ้า

เพราะงั้น ไม่ซื้อแล้วนะตัวเอง กว่าก้อนนี้จะหมดก็น่านะนานโขอยู่ และพอถึงตอนนั้น ยี่ห้อเค้าคงออกรุ่นใหม่มาหลายแล้วล่ะ เค้าคงไม่ง้อใช้ตลับเล็กๆก๋องแก๋งแบบนี้หรอกนะเธอว์ว์ว์ว์ว์ว์ว์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น