วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Review: Revlon Just Bitten Kissable Balm Stain (050 Precious)

ผลพวงมาจากช่วงที่ดูเว็บเรื่องเครื่องสำอางบ่อยๆ เลยยังอยากได้อีกหลายสิ่งอันอยู่ ขนาดตอนนี้แทบไม่ได้ดู เพราะที่ทำงานบล็อกเน็ต ดูที่บ้านก็ขี้เกียจ ยังพอรู้เลยว่าเจ้าสิ่งนี้วางขายแล้วนะ ลดราคาช่วงเปิดตัวด้วย อ่าาา ได้ๆ พอได้เข้าร้านล่ะรีบไปดูเลยทีเดียว เหอๆๆ
ยังไม่พอนะฮะ เดินผ่านอีกยี่ห้อนึง ลิปลดราคาเยอะเหมือนกัน จดจ้องๆตอนมัน 399 มาตั้งนาน เกือบจะทำใจจ่ายเต็มซะแล้ว พอมาเจอ 299 เลยรีบหยิบมาด้วยเลย เหอๆๆ ส่วน Revlon นี่จำราคาเต็มไม่ได้อ่ะ เห็นแต่ราคาลดเหลือ 289 สีก็เหลืออยู่ 3 สี มีชมพูเข้ม ชมพูอ่อน แล้วก็สีนี้ ชมพูอ่อนก็น่ารักดีนะแต่เราก็เบื่อๆสีโทนนี้แล้ว เลยเอานู้ดๆมาลองดีกว่า
แต่พอรวมกันสองตัวแล้วก็เยอะอ่ะเนอะ ยังดีที่เจอโปรพิเศษ ซื้อเกิน 500 ได้ลด 25 บาท แถมใช้แต้มลดได้อีก 20 บาท ตกแท่งละ 271.50 บาท โอเคเลยอ้าาา





เป็นงัย ปากเค้าดูซีดลงมั่งมั้ยเธอว์ ปากเรานี่ก็แรงไม่เกรงใจใครเลยนะ เอาอะไรมานู้ดก็กลบไม่อยู่จริงๆ


ตอนแรกเราก็นึกว่ามันเป็น lip stain แบบว่าสีติดทนมาก กินข้าวก็ยังไม่หลุด อะไรเง้ ปรากฎว่าเธอดันเป็น balm stain ซะงั้น มันก็เลยหลุดง่ายอยู่ดี เพียงแต่ว่าจะรู้สึกเหนียวๆปากแบบว่ามันอยู่บนปากเราได้นานมากกว่ารุ่น lip butter หน่อยนึง แต่สีไม่ชัดเลยอ่ะ แพ้ lip butter หลุดลุ่ย นี่แทบจะขยี้ๆบนปากแล้วน่ะ กว่าจะเห็นสีชัดๆ อ้อ แล้วก็มันมีกลิ่นมิ้นท์ด้วยล่ะ เหมือนเอายาสีฟันมาถูริมฝีปาก อิอิ

ไปแอบส่องรีวิวคนอื่นมา ทั้งหมดจะมีแปดสีมั้ง แต่สีที่เหลือก็ไม่น่าสนใจเท่าไร แบบส้มจ๋า แดงแจ๋ อะไรงี้ จริงๆอยากลองชมพูอ่อนนะ แต่ว่ายังไม่ปลื้มสีนี้ก็เลยไม่กล้าลองสีอื่นแล้วอ่ะ

จะว่าไป สีมันเหมือน lip primer ของ op มากๆเลย ยิ่งเอามาใช้เพื่อดรอปสีอื่นด้วยและยิ่งเหมือนใหญ่ ตอนนี้เลยเหมือนมี lip primer สองอันแบบไม่ตั้งใจซะงั้น

แล้วจะซื้ออีกป่ะ เอิ่มมม ไม่อ่ะ ฟันธงได้เลย ขนาด lip butter ที่เราช้อบบบบบบบบชอบ เรายังมีแค่สองสีเอง แล้วอันนี้ สีก็ไม่ค่อยชอบ ทาเดี่ยวๆจะดูตั้งใจนู้ดไปหน่อย ต้องแต่งตาดำๆซึ่งเราทำไม่เป็นและไม่สวยเลยสักที เนื้อสัมผัสก็งั้นๆ ทาบนปากเปล่าๆนี่เห็นรอยปากลอกทุกเกล็ดเลย น่าเกลียดมากกกก เหอๆๆ ก็คงไม่มีสีอื่นแล้วด้วยนะ ส่วนชมพูอ่อนที่ว่าอยากลอง เดี๋ยวไปลองอีกรุ่นดีกว่า กำลังจะรีวิวต่อไปนี้แหละ แต่อันนี้เป็นโทนน้ำตาลนะ อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น