วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

OP L.I.F.E. Smiley Bubble Bath

ขอรีวิวคู่เลยแล้วกันนะ เดี๋ยวนี้ไม่มีเวลาพร่ำเพ้อเท่าไร เพราะว่าเปิดบล็อกที่ทำงานไม่ได้ เครื่องที่บ้านก็อัพไม่มันเลย ช้าอ่ะ ให้ตายเหอะ

อีกอย่าง คงไม่ได้ซื้ออย่างอื่นในเซ็ตนี้เพิ่มแล้วล่ะ ตอนแรกก็นึกเสียดาย น่าจะซื้อมาอีกสองกลิ่น จะได้แบ่งไปจับฉลากงานปีใหม่ because the outside package is so cute แต่พอแกะขวดดูแล้วก็ อืมมม มันธรรมดาไปหน่อยอ่ะ เดี๋ยวไปหาอย่างอื่นดีกว่า

ปล. ได้ของจับฉลากมาและ โดยให้คุณชายไปช่วยเลือกอีกแล้ว ปรากฎว่าได้ผ้าขนหนูมา 5555 ดูธรรมดากว่าไอ้นี่อีก แต่ราคาแพงกว่านะยะ เนื้อผ้าก็ดูจะดี มีลายสองด้านล่ะเออ (ปลอบใจตัวเองซะหน่อย เหอๆๆ)




สีส้มนี่มาจาก Melon กับ Yuzu extract แต่กลิ่นออกเมล่อนนำมาก่อน แล้วค่อยได้กลิ่นส้มเปรี้ยวๆตามมา





สีเหลืองมาจาก honey extract + soybean oil รวมๆกันแล้วกลิ่นจะอ่อนที่สุดในบรรดาเพื่อนๆทั้งสี่กลิ่นเลย ส่วนอีกสองกลิ่นที่ไม่ได้เอามาเพราะกลิ่นมันแรงไปหน่อย รู้สึกจะเป็น strawberry กับอีกกลิ่นจำไม่ได้ว่าอะไร จำได้แต่ขวดสีเขียว แต่กลิ่นเยอะเหมือนกันเลยไม่ได้เอามา


เราก็กะลังอ่อนไหวกะคำว่า bubble bath อยู่พอดีก็เลยเข้าใจไปว่ามันต้องมีฟองเยอะขนาดว่าตีในอ่างอาบน้ำได้ แต่... op likes to surprise me จนไม่ค่อยตกใจและ เหอๆๆ เจ้าตัวนี้ก็เหมือนกัน ฟองเยอะก็ธรรมดาเหมือนครีมอาบน้ำทั่วไป ส่วนกลิ่นก็ติดตัวออกมานิดหน่อย แต่ก็หอมๆดีล่ะ

ด้วยความที่มันเป็น limited edition ก็คงจะไม่มีขายเรื่อยๆแล้ว ถึงมีเราก็คงไม่ซื้ออีกเพราะว่ามันก็ไม่ได้พิเศษกว่ายี่ห้ออื่นตรงไหน แถมแพงซะด้วยสิ นี่ลด 25% แล้วยังเหลือ 146.25 บาท โอ้ววว ราคานี้ ซื้อยี่ห้อในซุปเปอร์ได้ขวดใหญ่เลยนา นอกเสียจากว่าใครจะชอบกลิ่นเจ้าพวกนี้มาก ก็จงกักตุนไว้ซะ เหอๆๆ

ส่วนไอ้ถุงผ้านั่น เนื้อดีเหมือนกันนา หนาใช้ได้เลย แต่ไม่ค่อยเห็นประโยชน์อ่ะ เห็นใน fb ของแบรนด์เธอบอกให้เอามาใส่แว่นตามั่ง ใส่ร่มมั่ง อืมมม แต่มันก็ไม่ค่อยเหมาะอ่ะ ใส่แว่นก็ใหญ่ไป ใส่ร่มก็เล็กไป แต่ขอเก็บไว้ก่อนและกัน ก็มันน่าร้ากกกกกอ่ะ

(update 07/02/2013)
วันก่อนนึกสนุก บีบใส่ตาข่ายอย่างเยอะ ปรากฎว่าฟองแทบล้นห้องน้ำเยย อิอิ แบบว่าล้างตั้งนานกว่าจะออกหมด กลิ่นงี้หอมไปบ้านข้างๆเลยมั้ง อิอิ ถ้าได้เทลงอ่างจริงๆน่าจะสนุกเนอะ แต่ตอนนี้เอามาบีบใส่อุ้งมือแล้วผสมน้ำนิดๆ ถูฟองสักหน่อย แค่นี้ก็อาบได้ฟองเต็มๆแล้วอ่ะ เหมาะสำหรับวันที่มีอารมณ์อยากสปา หอมมันเข้าไป อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น