วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Review: Nivea Body Intensive Moisture Serum

ซื้อทำยอดอีกแล้ว เหอๆๆ
แต่ว่าก็อยากลองตั้งแต่เห็นโฆษณาแล้วแหละ ทั้งที่ไม่เคยชอบนีเวียมาก่อนเลยนะ เพราะเกลียดกลิ่นมัน ถ้าลิปมันมีกลิ่นแบบนี้เราคงไม่ใช่แน่ๆ ส่วนโลชั่นอันนี้ ที่อยากลองน่าจะเป็นเพราะสีหลอดมันเป็นสีน้ำเงินสวยดีอ่ะ 555 เหตุผลบ้าๆบอๆอีกและ


แต่ที่เด็ดกว่านั้นคือ ตอนเราบีบเนื้อโลชั่นออกมาทาถูหลังมือเป็นครั้งแรกเพื่อจะสูดกลิ่นหน่อยซิ ปรากฎว่า........มัน........หอม........มาก!!!! ไม่น่าเชื่อจริงๆนะ คือกลิ่นมันก็ยังเป็นแบบนีเวียอยู่นั่นแหละ แต่ว่ามันเหมือนมีอะไรมาเสริมกลิ่นด้วยก็ไม่รู้อ่ะ ดมแล้วจะหอมแบบนุ่มๆ รู้สึกเป็นผู้ดีมากกว่ากลิ่นเดิม แถมยังมีกันแดดด้วยนะ เลยเอาไว้ทาตอนเช้า เดี๋ยวนี้ชักขี้เกียจทากันแดด เพราะว่าไม่ค่อยเจอแดด ทาครีมกันแดดเต็มสตรีมแล้วมันเหนียวแขนง่ะ ทาโลชั่นแบบนี้ดีกว่า เหลวๆ ทาปื้ดๆ ทาง่ายมาก กลิ่นก็ดีกว่ากันแดดเยอะเลย อิอิ

ซื้ออีกป่ะ อืมมม น่าสนอ่ะ หาได้ง่ายตามซุปเปอร์ด้วย ไม่แน่ใจว่ามีแบบกลางคืนด้วยรึเปล่า ถ้ามีก็อยากเอามาลองด้วย แต่ถ้าไม่มีก็อาจจะซื้อแบบนี้ต่อ เอาไว้ทาตอนเช้าก่อนออกไปทำงานเนี่ยแหละ มันง่ายดี เหมาะสำหรับคนไม่ค่อยมีเวลาแต่งตัวตอนเช้า (เพราะว่าขี้เกียจตื่น 5555)

++++++++++++++++
นี่งัยหลักฐาน ซื้อมาแล้ว 5555 ตามซุปเปอร์นั่นแหละ พอดีเห็นหลอดมันใหญ่สะใจดี แต่จำไม่ได้ว่าลดราคารึเปล่า ก็มันชอบอ่ะ ยังงัยก็ใช้ต่ออยู่แล้ว อ้อ แบบกลางคืนไม่เห็นปรากฎ สงสัยคงไม่มีอ่ะ เราก็ใช้แต่กลางวันและกัน กลางคืนก็ใช้อีกกลิ่น สลับกันแก้เบื่อ อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น