วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Review: Utip Magic Sweetie Press Powder spf 20 (W1)

ตัวนี้ก็คล้ายๆนีเวียนะ คือเห็นโฆษณาแล้วอยากลอง แต่ยังไม่เคยลอง จนมายอมที่ 7-11 อีกแล้ว อิอิ หมดรายการสะสมแสตมป์เมื่อไรคงเลิกเข้า 7-11 ไปอีกนานมาก เหอๆๆ

ตอนแรกแอบนอยด์นิดๆเหมือนกัน แกะดูไม่ได้เลยว่าสีข้างในเป็นงัย แต่จะเสี่ยงดูละกัน




เปิดตลับออกมานี่อย่างลุ้นอ่ะ พอเห็นสีแป้งก็งงๆนิดนึง เอ๋....เราไม่เคยใช้แป้งสีโทนนี้เลยน้า แต่ก็โล่งใจหน่อยที่สีแป้งไม่เข้มเว่อร์ ก็เลยต้องรีบถ่ายรูปรีบปาดซะหน่อย
 


ปาดอย่างเดียวไม่พอ เอาตลับอื่นมาเทียบสีกันหน่อยซิ ปรากฎว่า....สีไม่เหมือนกันเลย 5555 แต่แอบปลื้มนิดนึงว่าเจ้าตัวเล็กนี่ สีค่อนข้างออกเหลืองนวล ตรงกับหน้าเรามากเลย คราวนี้สีหน้าก็เหมือนคอสักที เริ่ดอ่ะ งานนี้เมบาลีนเพื่อนยากมีสั่นคลอนแน่นอน กะว่าถ้าหมดตลับเล็กแล้วจะไปเอาตลับจริงมาใช้ต่อเลยล่ะ ถูกใจอ่ะ นี่ขนาดตลับเล็กยังมีมาครบนะยะ ให้พัฟให้กระจกมาด้วย ถึงจะจิ๋วจนส่องแก้มได้ข้างเดียวก็เหอะ (กระจกมันเล็กหรือว่าหน้าแกใหญ่ฮ้ะ)

เพราะฉะนั้น ซื้อต่อแน่นอนย่ะ เมบาลีนนี่ก็เป็นตลับล่าสุดพอดี ว่าจะใช้ให้หมดแล้วจะมาลองสานสัมพันธ์กะยูทิปดูมั่งซิ หวังว่าเพื่อนใหม่คงไม่ทำให้เค้าผิดหวังนะจ้ะ จุ๊บๆ
+++++++++++++++++++++++++
นี่รักจริงนะเนี่ย เลยซื้อตลับจริงมา
(ความจริง) มัน 1 แถม 1 อิอิ





ตลับจริงสวยมากเลยเนอะ ข้างหลังยังมีลายอ่ะ ที่เค้าเอามาลดเพราะว่ามีรุ่นใหม่ออกมาหรอก แต่เราไม่สนอ่ะ ตอนนี้ปลื้มรุ่นนี้อยู่ อิอิ



เนื้อแป้งยังปั๊มลายเลย น่ารั๊กกอ้ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น