วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555

Review: Etude Aloha V-Line Slim Maker

เลือกมาได้แบบฟลุกๆ เพราะไม่ได้อยู่ใน list แต่แรก พึ่งจะ add to basket เป็นตัวสุดท้ายเลยมั้ง แบบว่าบังเอิญไปเห็นพอดี เอ้ย อยากได้ shading ง่ะ โอมจงมาๆ อิอิ

อ่านจากรีวิวแล้วก็น่าจะโอเค สีไม่เว่อร์ไม่แดงไม่ส้มเกิน มี highlight ด้วย น่าจะคุ้มดีอ่ะ

พอเห็นของจริงแล้วแบบว่า มันสวยเกินคาดอ่ะ กล่องก็สวย ตลับก็สวย เปิดออกมาสีและลายก็ยิ่งสวยใหญ่ กรี๊ดมากมายอ่ะ แถมแปรงน้อยให้อันนึงด้วยนะ ขนนิ่มประมาณนึง คงไม่ถึงกะข่วนหน้าแต่ก็ไม่ได้นิ่มเว่อร์ ตอนแรกนึกว่าจะลองหัดเฉดเลยก็เลยไม่กล้าแตะ ขอเก็บไว้ดูก่อน อิอิ อ้อ เราเอาเบอร์ 1 มานะ แต่ดูๆแล้วเหมือนของจริงจะเข้มกว่าในรูปแฮะ

แต่พอลองปัดจริงๆแล้ว มันไม่เห็นสีเลยง่ะ แทบปัดไม่ออกเลยดีกว่า ประมาณว่าอัดเนื้อแป้งมาแข็งมาก จะมาใช้แค่อีแปรงที่มันแถมมาน่ะเหรอ ชาตินี้ไม่มีทางควักขึ้นหรอก ต้องใช้แปรง eyeshadow ของ ecotools มาลองขยี้ดูน่ะ มันก็ดีตรงที่ลายสวยๆจะอยู่ได้นานหน่อย แต่แย่ตรงที่ใช้ประโยชน์จากตัวมันไม่ได้เนี่ยสิ ไม่เป็นไร น่าจะเหมาะกะมือใหม่ตรงที่สีไม่ชัดเนี่ยแหละ เมื่อเช้ารีบลองจนเฉดจมูกเบี้ยวไปแล้ว ดีที่สีไม่ชัดเลยไม่ต้องลบ
 







แบบว่าลายมันสวยอ่ะนะ เลยขอชักภาพไว้เยอะๆหน่อย อิอิ
(15/09/2012)ตอนแรกก็เห่อ ใช้แต่ฝั่งสีน้ำตาลจนลายหายไปก่อนเพื่อนเลย แบบว่าบ้าเฉดมาก ไปกินข้าวนอกบ้านใกล้นิดเดียวก็ต้องเฉด แบบว่าเห่อด้วยและก็พึ่งรู้สึกตัวว่าอ้วนขึ้นมากๆ ก็เลยอยากกลับไปหน้าเรียวๆเหมือนตอนยังสเลนอยู่น่ะเธอว์
 
ส่วนตอนนี้เหรอ แทบไม่ค่อยได้หยิบอ่ะ 5555 เราก็เป็นงี้ตลอด เห่ออะไรได้แป๊บเดียวก็หาย แล้วก็ปล่อยมันนอนแอ้งแม้งอยู่ในกองคสอ.ที่ไม่ค่อยได้ใช้สักอัน แถมยังไปหาเฉดดิ้งตัวใหม่มาเย้ยมันซะอีกนี่ (smashbox) แล้วจะเอางัยต่อล่ะเนี่ย
 
อ่า ข้อความต่อไปนี้จะเรียกว่าแก้ตัวดีมั้ยเนี่ย คือว่าเฉดดิ้งตัวนี้มันไม่ค่อยออกสีเลยอ่ะ ตั้งแต่เอาแปรงปาดก็แล้ว ฟาดก็แล้ว แทบจะเอาตะไบมาขูดออกแล้วใช้แบบผงแล้วนิ คือแคะเนื้อก็ไม่ออก สีก็ยิ่งไม่ค่อยออก แต่พอเริ่มเห็นสีแล้วก็โอเค มันดูเป็นธรรมชาติได้อยู่ ส่วน highlight ก็ค่อนข้างวาวมาก ลงสันจมูกนี่ออกเงาเลย ตอนแรกๆยังกะประมาณไม่ถูก ไปถึงที่ทำงานนี่แบบ เอ้ยยย จมูกชั้น ทำไมข้างมันดูเข้มดำ สันมันมันวาว ตลกมากอ่ะ
 
แต่ใช้ไปใช้มาก็เริ่มชินๆกะมันพอถูไถกันไปเรื่อยๆ เหมาะสำหรับวันที่รีบหรือไม่ต้องการความปราณีตอะไรมาก แบว่าหยิบมา ทาถูๆข้างแก้ม+ไล้ดั้งได้เลย มีกระจกให้ด้วย ส่องกันไปเต็มๆ อะไรเง้ เพราะถ้าใช้ smashbox มันต้องพิถีพิถันนิดนึง แบบสีเข้มแตะตรงนี้ สีกลางลูบตรงนี้ วุ้ย เยอะนิดนึง แต่ออกมาแล้วดูดีเลยแหละ
 
ไม่นานมานี้ พึ่งค้นพบความดีของมันอย่างนึง และหวังว่าจะทำให้ฝั่งสีขาวยุบเร็วทันกะสีน้ำตาลบ้างรัยบ้าง แบบว่าตอนนี้บางทีก็ขี้เกียจเขียน eyeliner แบบจิ้มจุ่มเพราะว่ามันเสียเวลามาก เขียนลบๆ ช่วงปลายเส้นเนี่ยยากเพราะจะมีขนตามาขวาง บางทีลุ้นจนเหนื่อยเลย เหอๆๆ ทีนี้ บางวันก็เลยเอา eye shadow สีเข้มๆมากรีดขอบตาแทนซะ ใช้แปรงคิ้วเนี่ยแหละ เส้นเล็กเหมาะที่สุดแล้ว ส่วนเปลือกตาจะปล่อยโล่งๆก็กะไรอยู่ ก็จะปาดสีขาวเนี่ยแหละ แววออกเยอะนักใช่มั้ย มาอยู่บนเปลือกตาชั้นดีกว่า ปรากฎว่าซ่าไม่ออก พอใช้เป็น eye shadow จริงๆแล้วแทบมองไม่เห็นครับท่านแต่ก็ดีกว่าปล่อยเปลือยๆ อิอิ
 
หรือไม่บางทีลง eye shadow แบบครีมแล้วมันจะเป็นคราบ (ซึ่งเป็นแน่นอน) ก็จะเอาสีขาวเนี่ยแหละ กดทับเอาไว้ ได้ผลอ่ะ คราบแทบไม่มี เราก็ไม่ได้สังเกตุด้วย แต่ถ้าเราไม่รู้สึก ก็แสดงว่ามันเป็นคราบน้อยมากหรือไม่เป็นเลยนะแหละ
 
แล้วทีนี้ ซื้อต่อป่ะ ก็ไม่อ่ะ ไม่อยู่แล้วล่ะ ตลับนี้ก็อีกกีปีจะหมด เราก็มียี่ห้ออื่นรออยู่แล้วด้วย ส่วนใครที่เหมาะกับเจ้าสิ่งนี้ เราก็จะบอกว่าคนที่อยากลองหัดเฉดดิ้ง แบบเรางัย ตอนนี้ทำเป็นแล้วนะ ก็ได้ตลับนี้ช่วยด้วยแหละ ราคาก็พอคุยกันไหว 450 บาท จะว่าไป ถ้าใครอยากซื้อต่อก็อยากขายนะ อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น