วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555

Review: Etude Face Colour Corset

เป็นบลัชที่คิดว่าออกม่วงอีกตัว ชื่อสียังบอกว่า lavender fit เลย พอเห็นของจริงแล้วมันก็ดูม่วงกว่าดานาฮานหน่อย แต่เสียดายลายหน้าบลัชเลยทำใจอยู่นานกว่าจะกล้าใช้จริง เหอๆๆ

พอลองเอามาปัดแล้ว ต้องขยี้ๆๆแปรงลงไปเลยนะ ลายหน้าบลัชสวยๆหายหมดเลย เหอๆๆ พอเอามาแตะๆแก้มแล้วแบบว่า โหวววววว แปลกตามาก แก้มไม่เคยเป็นสีชมพูนมมาก่อน มันอ่อนๆ สว่างๆ แปลกๆ ไม่ชินหน้าอย่างแรงขนาดว่าต้องไปเอามาจอสีส้มมาปัดทับเลยน่ะ คนมันไม่เคยจริงๆ

ตอนเห็นแค่ตลับยังนึกว่าอีทูดี้น่าจะชนะ เพราะม่วงกว่า แต่พอลองปัดจริงๆแล้วเราชอบดานาฮานมากกว่านะ สีหวานกว่าเยอะอ่ะ

 มีซีลปิดฝาให้ด้วยนะ



อันนี้นึกสนุกเลยเอามาลองเทียบกันดู แมคที่เคยคิดว่าชมพูนมแล้ว ดูแดงไปเลยเมื่อเทียบกับอีกสองตัว

(15/09/2012) update การใช้งานบ้างอะไรบ้าง หลังจากอยู่ด้วยกันมา...โอ้ว ครึ่งปีแล้วรึ แต่ก็ไม่ค่อยได้ใช้เหมือนกันเพราะว่ามีของเยอะ ต้องเฉลี่ยๆเวลาให้แต่ละนางกันไป ตอนแรกที่บอกว่าปัดแล้วดูม่วงไปเลย พอหลังๆมานี่เรารู้สึกมันไม่ม่วงแล้วนะ ก็ดูเป็นชมพูอ่อนๆธรรมดา ไม่รู้ว่าเห็นจนชินหรือสีนางเปลี่ยนเองได้ แต่ก็โอนะ ตอนนี้เน้นเอาไว้พกไปเติมเวลาที่ลงบลัชครีมหรือบลัชสีแรงๆไว้แล้ว จะได้ไม่เว่อร์เกิน แต่ถ้าอยากบริหารกล้ามแขนต้องลองปัดตัวนี้เดี่ยวๆ เพราะกว่าจะเห็นสีบนแก้ม ก็คงได้กล้ามแขนแข็งแรงแถมไปทำงานสายด้วย 5555

จะซื้อต่อมั้ย...อืม ไม่อ่ะ ตัวนี้ตลับก็ใหญ่กว่าที่คิดแล้วนะ อีกกี่ปีจะหมดล่ะเนี่ย แถมไม่ค่อยชอบเนื้อบลัชเท่าไรด้วย มันแห้งๆดูแป้งๆมากเลย เวลาเอานิ้วปาดก็สีติดดีนะแต่ใช้แปรงนี่ยังงัยก็ขุดแทบไม่ขึ้น คงเจอกันครั้งหนึ่งก็พอนะจ้ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น