วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555

Review: Beauty Credit Danahan Looc Lovely Cheek

บลัชม่วง...ข้าอยากได้บลัชม่วงงงงงงงงงงงง

ตอนดูสีในเว็บ มั่นใจว่ามันต้องม่วงแน่ๆ ม่วงแบบนี้เลย

(กรุณาส่องบลัชที่อยู่มุมขวาล่างนะจ้ะ ม่วงมะล่ะ)

แต่พอได้ของจริงแล้ว....มันไม่ใช่อ่ะกิ๊บ ทำไมในรูปมันดูม๊วงงงงงงง ม่วง แต่ตัวจริงกลายเป็นชมพูซีดๆ แหม่ อยากรู้เหลือเกินว่าเว็บเขาใช้กล้องอะไรถ่าย สีมันต่างจากของจริงมากเลยอ่ะ เราก็แหม...แพ้คำว่า danahan จริงๆเลย เพราะเคยได้ tester เป็น eye cream ของยี่ห้อนี้แล้วมันหอมแบบที่เราชอบมาก พออยากมาซื้อขนาดจริงก็ไม่มีใครขายเลย เป็นอะไรที่หายากมาก พอเจอของยี่ห้อนี้เลยอ่อนไหวเป็นพิเศษ ต้องรีบกดซื้อ อิอิ

เปิดดูตอนแรกนึกว่าแม่ค้าส่งมาผิดสีป่าวเนี่ย พลิกดูข้างหลังก็ถูกเบอร์แล้วนี่หว่า (PK05-sugar pink ชื่อสีน่ารักมากกกกกกกก) ยังดีที่เป็น blue based อยู่ ลองปัดนิดๆแล้วก็โอเค ชมพูนมจริง แบ๊วจริง เอ้ออ ค่อยโล่งหน่อย





อันนี้ปัดบนๆนิดเดียวนะฮะ ของเดิมคือ mac well dressed จ้ะ
(14/09/2555) ลายหน้าบลัช เอาแปรงขยี้ไม่กี่ครั้งก็จางแล้ว ตลับก็เป็นรอยง่าย ใช้ๆไปก็ดูก๊องแก๊งมากขึ้นๆ แต่สีบลัชน่ารักมาก ปัดเท่าไรก็ไม่เว่อร์ ยังคงความแบ๊วววววววใสของมันไปได้เรื่อยๆ เคยพกไปเที่ยวเกาะล้านครั้งนึง ถ่ายรูปมาก็ดูไม่ออกหรอก แต่เวลาส่องกระจกแล้วน่ารั๊กอ้ะ อิอิ ตอนนี้ก็ไม่ค่อยได้ใช้เท่าไร เพราะว่าเสียดาย กลัวหมด ในเว็บที่ซื้อมาเค้าไม่พร้อมส่งแล้วนะเออ ต้อง pre-order แอร๊ยย ถ้าอยากได้อีกต้องรอนานเลยเหรอเนี่ย เดี๋ยวปรั๊ด สะบับบ๊อบไปซื้อยี่ห้ออื่นซะเลยนิ (พูดหยั่งก๊ะจะใช้หมดเร็วๆนี้งั้นล่ะ 555)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น