วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555

Review: Kate Gradical Eye-A (Gold)

สีทอง1 (รหัส GD-1) 
แบบว่าคันไม้คันมือ อยากได้สีทองมาวิ๊งๆที่เปลือกตาอ่ะนะ ไอ้สลีคส่วนมากจะออกน้ำตาลซะมากกว่า ก็เลยไปแสวงหามายกใหญ่ ตอนแรกเกือบจะเอา naked2 มาเลยทีเดียวแต่หยุดตัวเองทันที่ว่า ไม่ได้ต้องการเยอะขนาดนั้น และก็อยากพกไปไหนมาไหนด้วย ราคาก็ย่อมเยากว่าเยอะ เลยกลับหลังหันมาเล็งตัวนี้แทน แบบว่าไปลูบๆคลำๆที่วัตสันมาแล้วล่ะ สีก็ทองๆดีหรอก แต่ราคาไม่ลดเลย 450บาท เค้าทำใจซื้อไม่ลงอ่าาา

เว็บนี้ก็รู้ใจเราจริง มีเป็น rare item ซุกอยู่ในหมวดลดราคาด้วยนะฮะ เอาก็เฮ้ยย สีที่อยากได้มันมีว่ะ ราคาก็น่ารักมาก 300บาทเอ๊งง ไม่เอาได้งัยเนี่ย

พอเห็นของแล้วก็ตามคาดนะฮะ เป็นของมาจากญี่ปุ่นเลย เพราะราคาไทยยังงัยก็ไม่น่าจะลดต่ำกว่า 300 ได้ เจ้าตัวที่เราได้มาเลยไม่มีวันผลิตซะด้วยสิ แต่ว่า made in japan อันนี้มีบอกชัดเจนอ่ะ




ชอบอ่ะ ซูมดูสีเนี่ย จัดแสงมาสามแบบตามอัธยาศัยนะจ้ะ แสงไฟห้องปรกติ แฟลชระยะไกล และแฟลชใกล้ เห็นวิ๊งๆทุกเม็ดเลยทีเดียว อิอิ
(17/09/2555)รายงานผลการใช้งานเจ้าค่ะ จะบอกว่าเราคิดไปเองรึเปล่าไม่รู้ แต่สีนี้เหมือนไม่ชัดเท่าโทนสีม่วงที่เคยซื้อมาก่อน (ซึ่งอันนั้นเริ่มยุบแล้วนะฮะ ดีใจมากเลย 555) เวลาอยู่บนเปลือกตาแล้วดูไม่ค่อยออกว่าแต่งตาแล้ว เห็นแต่วิ๊งๆเยอะกว่า สีก็กลืนไปกับหน้าเรามากเลย อืมมม ไม่เหมือนอย่างที่คิดเท่าไร แต่ก็เอามาแล้วนี่นะ ต้องใช้ๆกันไป รู้สึกเฉยๆขนาดอยากซื้อ naked2 มาประชดตัวเองเซี้ยะให้รู้แล้วรู้แร่ดไปเลย
 
ช่วงแรกๆก็เห่อ แต่งสีทองบ่อยๆ แต่พักหลังมานี่บางวันก็ตาแห้ง อยากหยอดตา บางวันก็นอนน้อย ตาปูดบวม ขืนแต่งตาจะยิ่งเน้นความบวมเข้าไปอีก ก็เลยไม่ค่อยได้แต่งตา พาลทำให้หายอยากได้ naked2 ไปเลยซะงั้น ถือว่าดีมั้ย?
 
Repeat buying? "Absolutely not" ไม่ใช่ว่าของเธอไม่ดีนะ เรียกว่าคุณภาพปานกลางแล้วกัน แต่เราใช้ของไม่หมดซะทีอ่ะ เห็นจนเบื่อแล้วเบื่ออีกก็ยังอยู่ จะทิ้งก็เสียดาย ขายต่อก็คงขายไม่ออก ส่งต่อให้คนอื่นก็ไม่มีใคร เลยต้องทนกล้ำกลืนฝืนทนจ้องหน้ากันต่อไปนะเธอว์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น