วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555

Review: The Face Shop make up base

อดใจไม่ไหว อะไรฮิตต้องตามชาวบ้านตลอดๆ เจ้าตัวนี้สอยมาเพราะคิดเอาว่าสีผิวบนหน้าไม่สม่ำเสมอ หน้าผาก+จมูกเข้มกว่าแก้ม ก็น่าจะลองใช้เบสปรับสีดู

พอเห็นตัวจริง หลอดใหญ่กว่าที่คิดอ่ะ กะลังนอยเล็กๆว่าจะปลอมรึเปล่า เพราะพึ่งดูกระทู้ที่เค้าสงสัยของตัวเองอยู่ เพราะว่าหลอดมันป่อง ของเราพอดูหน้าหลังแล้วเลยรีบวางนอนดูความอวบซิ ปรากฎว่าไม่ป่องแฮะ ผอมๆตามรูปขนาดของมัน แต่ก็รู้สึกเต็มๆแบบว่ามีเนื้ออยู่เต็มหลอดประมาณนั้น เลยโล่งไป อีกอย่างก็เชื่อแม่ค้าด้วยแหละ เค้าว่าแท้เราก็ว่าแท้ อิอิ







ลองแกะซีลออกมาดูเนื้อซะหน่อย ปรากฎว่ามันเหลวอ่ะ ไหลออกมาซะเยอะเลย แบบว่านวดๆได้ทั้งหลังมือเลยอ่ะ ตอนแรกก็ดูผ่องๆอย่างที่เขาว่า สักพักลองเทียบกับมืออีกข้าง ปรากฎว่ามันขาวกว่ามากมายอ่ะ โหวววว ชักกลัว ไม่กล้าทาลงหน้าเดี่ยวๆ แล้วสิ นี่เราคิดว่าม่วงน่าจะวอกน้อยกว่าเขียวแล้วนะ

เริ่มใช้ครั้งแรก ลองผสมบีบีสีเข้ม ก็เข้าท่าอยู่ สีอ่อนลงทันทีแล้วก็เกลี่ยง่ายขึ้น หน้าแมทกว่าลงบีบีอย่างเดียวซะอีกง่ะ เลยชักจะชอบมันแล้วแฮะ

อีกวันต่อมาก็ลองผสมรองพื้นที่ค่อนข้างเข้ม ก็โอเคเลย เกลี่ยยากนิดนึงอันนี้โทษรองพื้นไว้ก่อนเพราะเบสมันเหลวมาก อิอิ หน้าก็ไม่เป็นคราบระหว่างวันนะ

และอีกวัน ยังสนุกอยู่ ทาเดี่ยวๆซะเลย แต่เน้นหน้าผากกะรอยแดง ก็โอเคนะ ดูผ่องขึ้น ค่อยขาวเท่าๆกะหน้าส่วนอื่นหน่อย ลงกันแดดผสมบีบีตามแล้วเนียนกริ๊บเลยทีเดียว ติดอยู่เรื่องนึง วันนี้ใช้เดี่ยวเลยพึ่งได้กลิ่นมันเนี่ยแหละ แบบว่าาาา เอิ่มม แปลกๆง่ะไม่หอมแน่ๆ เหมือนมีกลิ่นเคมีแนวๆนั้นอ่ะนะ แต่โดยรวมสรุปว่าชอบอ่ะ อาจจะซื้อต่อทั้งม่วงทั้งเขียว ถ้าหน้ามีปัญหามากขึ้นเช่น รอยแดงโผล่มากขึ้น หรือไปตากแดดคล้ำลง อะไรงี้ แถมราคามันน่ารักมากๆ ในเว็บขายกัน 100 กว่าบาทเอ๊ง ตัวเธอว์ว์ว์ว์ว์ว์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น