วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2555

Goodbye Kate Lip gloss

เจ้าตัวนี้น่าจะมาก่อนเราทำบล็อก เลยไม่ได้ต้อนรับกัน
เปลี่ยนเป็นไล่...เอ้ย...เลี้ยงส่งละกันนะ เหอๆๆ
ยังจำได้เลยว่าถอยมาจากร้านเขียวซีคอน ด้วยความที่อยากได้ลิปกลอสนู้ดของแคนเมค แต่มันแพงเกือบ 400บาท ยังตัดใจซื้อไม่ลง พอดีหันมาเห็นเจ้านี่สบตาเราปิ๊งๆๆอยู่ ราคาก็ถูกกว่ากันตั้งครึ่ง รู้สึกจะ 170 มั้ง เลยได้ติดมือกลับบ้านมาเลย





สีชานมๆ น่ารักเน๊อะ
แต่อยู่บนปากแล้วมองไม่เห็นหรอก ก็ทำให้ปากเงาฉ่ำตามแบบกลอสทั่วไป

แล้วทำไมเลี้ยงส่งซะแล้วล่ะ?

อืมมม ถึงยังเหลือเกินครึ่งหลอดก็ไม่ปราณีนะยะ เพราะว่าหล่อนทำให้ปากชั้นแห้ง เป็นคราบ เหนียวผมติด เรื่องทาทับนี่ลืมไปได้เลย ทาตอนเช้า 1 ครั้ง ต้องเอาลิปมันทาทับทั้งวันล่ะถึงจะหายเป็นคราบ...ฮ่วย!!!!

แบบว่า มันไม่ไหวแล้วอ่ะ ชั้นทนเธอมามากพอแล้ว วันนี้เราขาดกัน!
เลยต้องส่งเธอ ไปอยู่ในถังเขียว เราอย่าได้เจอกันอีกเลย ก่อนนี้อยากจะได้ลิปน้ำด้วย พอเจอตัวนี้ทำร้ายซะเลยไม่อยากได้แล้ว เค้าโป้งแล้วด้วย เชอะส์

ยี่ห้อนี้เราก็ใช้หลายอย่างนะ eyeshadow ก็ดี แป้งก็โอ แต่ลิปนี่ขอลา ใช้นีเวียลิปมันธรรมดายังสบายใจกว่าเย้ออออ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น