วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Review: Nivea Lipcare Chamomile & Calendula

รีวิวในวันคล้ายเกิดตัวเองซะเลย เพื่อนๆมาอวยพรในเฟซกันใหญ่เลย พิมพ์ตอบทีละคนเลยนะ เพราะว่าไม่เยอะมาก ถึงเยอะก็อยากพิมพ์เพราะมันน่าจะดูให้ความใส่ใจมากกว่าตอบรวมๆอ่ะนะ

เย็นนี้ไปกินข้าวที่ Terminal 21 มา ก็งั้นๆแหละ คนเยอะมากกกกกก แต่เหมาะจะไปถ่ายรูปกรุบกริบพอขำๆ อารมณ์ว่าที่นัดเจอกินข้าวสบายๆ อะไรเง้ ของอย่างอื่นก็มีแต่เสื้อผ้าเหมือนตามสยาม ส่วนร้านที่เป็นยี่ห้อมันก็มีตามห้างทั่วไป เราเลยเดินผ่านเฉยๆ

แต่ก็ยังอุตส่าห์ไปได้ของอย่างหนึ่ง เป็น 1 แถม 1 ที่เราซื้อมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ส่วนมากจะเห็นตาม supermarket แต่คราวนี้ได้มาจาก boots ยิ่งคราวนี้มาเป็นลิปมันแพคคู่แบบนี้ ไม่ซื้อไม่ได้และ ต่อให้มีลิปบาล์มอีกตลับกว่าๆรออยู่ ซึ่งสามารถใช้ได้อีกทั้งปีก็อย่าได้แคร์ เหอๆๆ
สภาพห่อกระดาษจะดูเยินไปสักเล็กน้อยนะฮะ เพราะนึกขึ้นได้ว่าจะถ่ายรูปตอนที่แกะห่อซะเละแล้ววว อิอิ



สงสัยเค้าชอบแถมเวลาจะแนะนำสินค้าตัวใหม่ล่ะ เพราะหลอดสีเขียวนี่เราไม่เคยใช้อ่ะ แต่ดมกลิ่นแล้วคล้ายๆยาจีนยังงัยไม่รู้ อิอิ สีก็เขียวเนอะ แต่ทาแล้วก็ไม่มีสีอะไร ปากชุ่มชื่นเหมือนหลอดสีน้ำเงินเลย ชอบเหมือนกัน หลอดมันสวยดี อิอิ

ส่วนเจ้าหลอดสีน้ำเงินนี้ของตายเลย ควรมีติดกระเป๋าไว้ตลอด กลิ่นหอมเหมือนขนม แต่กลิ่นไม่แรงทั้งคู่นะ ดูจากส่วนผสมแล้วมีน้ำหอมรั้งท้ายเลย เหมือนใส่มาดับกลิ่นเคมีมากกว่าอ่ะ ใช้แล้วสบายใจได้ว่าไม่แพ้น้ำหอมแน่ๆ แล้วอีกอย่าง ถ้ากลิ่นติดปากตลอดเราก็จะเวียนหัวได้เหมือนกันนะ 

จริงๆก็อยากจะเอาลิปบาล์มมาใช้ให้หมดก่อนนะ แต่ว่ามันเป็นตลับ เปิดใช้ทีก็ลำบากแถมเลอะมือด้วย เดี๋ยวไม่อนามัยนะฮะ ก็เลยพกแบบนี้ดีกว่า เล็กๆพกง่าย ใช้สะดวก โดยเฉพาะเวลาหลังกินข้าวเงี้ย ปากเราจะแห้งมาก ได้ปาดลิปสักปื้ดสองปื้ดก็โอเคและ ส่วนข้อเสียมีอย่างเดียวคือมันเหลวง่าย ไม่ควรพกไปกลางแจ้งนานๆ ถึงมันจะอยู่ในเป๋าเราก็เถอะ อันนี้เจอมากับตัวตอนไปเชงเม้งนะฮะ ถ้าเจอแบบนี้ เก็บไว้ในรถหรือเอาลิปกลอสไปเลยดีกว่า มันเหลวอยู่แล้วอ่ะเนอะ นอกนั้นก็ไม่มีที่ติเลย ราคายิ่งน่ารักมาก แค่ 79 บาทเอ๊งงงง ได้ตั้งสองอันเลยนะเธอว์ ยอมซื้อตุนเลยเพราะถูกและดีอย่างนี้ไม่ค่อยเห็นบ่อยๆ อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น