วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

C & K ใบที่สาม ของขวัญวันเกิดจากที่ทำงาน

เช้าวันที่แปด เห็นถุงแบนๆวางบนโต๊ะ
รู้เลยว่าอะไร อิอิ
กล่องเค้าเป็นคิตตี้นะ แต่พอเปิดมาข้างในเป็นห่อผ้าสีน้ำตาลแบบนี้
 ตกใจมากอ่ะ นึกว่าจะได้เป๋าตังค์ซ้ำกับที่พึ่งซื้อไปหรือเปล่า แต่พอดึงออกมาก็เป็น...


 อ่าาาา คล้ายมากเลย เจ้าน้องคนที่ไปเลือกให้เลยได้เครดิตไปเต็มๆ ฐานะมีรสนิยมใกล้เคียงช้าน แต่จริงๆเราว่าเค้าหัวสูงกว่าเราเยอะเลยนะ

จับมาเปรียบเทียบกันซะหน่อยพี่เป๋าตังค์กะน้องเป๋าตุง อิอิ
พอเอามาอวดที่บ้าน แม่รีบจองเลย ถึงตอนหลังเค้าจะเอามาให้แล้วบอกว่าให้เราใช้ให้เบื่อก่อนก็เถอะ สุดท้ายเราก็ให้เขาอยู่ดีแหละ เพราะลองเอามาใส่เครื่องสำอางค์แล้ว มันแน่นเกินไป T_T ใช้เป็นเป๋าตังค์วันหยุดก็ขี้เกียจย้ายของ เลยให้คนที่เขาอยากใช้ดีกว่าเนอะ อิอิ

ปล. ยี่ห้อนี้เรามีใบแรกคือกระเป๋าถือใบใหญ่สีเทานะจ้ะ เจ้าสองตัวนี้เลยเป็นใบที่สองกะที่ตามไปตามลำดับ อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น