วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Review: Clinique Rapairwear Laser Focus

ลงทุนซื้อขวดจริงมาเลย เห็นรีวิวกันว่าดีหนักหนา







เนื้อเป็นเจลสีขาวขุ่น ไม่มีกลิ่นนะ
ส่วนใช้แล้วได้ผลรึเปล่า ไม่แน่ใจแฮะ ไม่ได้ใช้เอง
......อ่าว......
ก็ซื้อมาให้คุณชายใช้อ่ะ แต่เธอทามั่งไม่ทามั่ง เลยไม่เห็นผลชัดเจนสักเท่าไร คือรอยที่หน้าผากดูตื้นขึ้นนิดนึงอ่ะ แต่ก็ไม่รู้ว่าถ้าใช้หมดขวดอย่างต่อเนื่อง มันจะดีกว่านี้รึเปล่า

เราเลย เอิ่มมม ว่าจะใช้ด้วยเลยไม่เอาและ ว่าจะลอง estee advanced night repair ดีก่า แต่มันแพงเหลือกินเลย แล้วก็ครีมเต็มตู้ยังใช้ไม่หมดด้วย เอาไว้ก่อน อิอิ
**********************
17/01/2012
ฤกษ์งามยามดี ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ (จะทางการไปไหน?)
เท่าที่นึกออก น่าจะเริ่มใช้เมื่อ 6-7 มกราที่ผ่านมาเนี่ยแหละ พอดีจัดโต๊ะใหม่ เลยยึดขวดนี้มาใช้เองซะเลย ไหนๆคุณชายทอดทิ้งไม่ใยดีมันแล้ว

เราก็เอามาทาถูๆ เช้าเย็นมั่ง ลืมมั่งอะไรไปตามเรื่อง แบบว่าไม่ชอบกลิ่นเท่าไรอ่ะ ตอนดมจากขวดไม่มีกลิ่น แต่ทาเสร็จแล้วเหม็นตุๆ เหมือน...เอิ่มม...น้ำนั่นน่ะนะ (อะไรของแกรฟระ)

พึ่งจะวันสองวันมานี้แหละ ได้ส่องกระจกชัดๆถึงกะสะดุด เฮ้ยยยยยยยยยย รูสิวบนแก้มเรามันเล็กลงมากมายอ่ะ ผิวเลยดูละเอียดขึ้นมาก

ตะลึงไปเลย อืม เห็นผลเร็วจริงอะไรจริง แค่อาทิตย์เดียวก้รู้สึกได้ ของแพงมันดีหยั่งงี้นี้เอง แต่ว่ากับรอยย่นบนหน้าผากเรายังคงไม่เห็นผลต่อไป คิดว่าอาจจะไม่แรงพอ เหอๆๆ

ณ จุดๆนี้เลยปลื้มกับรอยหลุมสิวที่เล็กลงมากๆ คงต้องยอมใช้จนอณูสุดท้ายแน่นอน ส่วนจะซื้อใช้ต่อหรือไม่ อืมมมม ต้องถามกระเป๋าสตางค์ ณ ตอนนั้นก็แล้วกัน เจ้านี่เหนียวหนืดใช้ได้เลย ไม่ค่อยยอมปล่อยสตางค์กระเด็นหลุดรอดอออกมาหรอก เหอๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น