วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Review: blush pixie pink

ลากยาวมาเลย กว่าจะได้รีวิวตัวนี้
จริงๆยังมีอีกสามพาเลตนะ แต่เราแต่งตาไม่สวยอ่ะ 
ไม่กล้าโชว์ ดูสีไปอย่างเดียวก็พอ เหอๆๆ

ยืมรูปจากตอนเปิดกล่องนิดนึงนะ



ตอนนี้หน้าบลัชไม่สวยแล้วล่ะ ฝามันแน่นมาก ตอนแรกเราเปิดแล้วมือมันพลาดไปจิ้มเนื้อบลัชเป็นรูเลย คุณชายก็เป็นเหมือนกัน มือบอนมาเปิดของเค้าเล่น จิ้มไปอีก 1 รู เหอๆๆ



ตอนที่ดูสีจากเว็บ เราก็นึกว่าสีชมพูนมน่ารักๆ แต่แค่เปิดฝามาก็ตกใจแล้ว มันชมพูแอ๋นมากเลยอ่ะ ตายๆๆ ปัดไปแล้วชั้นไม่ลิเกแย่เหรอ เลยปัดเบาๆ ได้เท่านี้แหละ อย่างรูปบนนี่ก็ดูเข้มแล้วนะ นึกแล้วยังเคืองนายเก่าไม่หาย วันนั้นเราปัดสีนี้ไปครั้งแรก ดันมาทักว่าเรากินสาเกมาเหรอ แอร๊ยยยย กะจะให้ดูเป็นลุคคุณหนู กลายเป็นลำยองไปได้งัยเนี่ย

เลยได้แต่ทำใจ คิดเสียว่าเรามี nars desire ในราคาที่ถูกกว่ามากๆ สีเข้มปัดยากเหมือนกัน แหมมมม แต่ใช้ได้ทีละนิดเดียวแบบนี้ ชาตินี้มันจะหมดมั้ยล่ะเนี่ย เฮ่ออออออ ถ้าเอามากินได้ก็ทำไปแล้วอ่ะ จะได้หมดไวๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น