วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

New & Review: Revlon colorburst lipstick - mauve

อ่าาาา รีวิวสามบล็อกติดกัน เริ่มเหนื่อย อิอิ
แต่เขียนไว้ก่อนแหละ ไม่งั้นจะลืมว่าเคยเสียเงินไปกับอะไรมั่ง เหอๆๆ
ทุกวันนี้ถ้าเอาของที่ไม่ชอบมาขายได้ก็ดีสิ คงได้เงินคืนมาบ้าง
แต่เอาเตอะ ถือว่าผิดเป็นครู รู้แล้วก็จะไม่เสียเงินซ้ำ

เจ้าลิปตัวนี้ ไม่ได้อยู่ในรายการหรือในความคิดอะไรเลย แค่เดินผ่านที่สาขาอื่นแล้วก็...เออ ไหนลองดูสิ...เออ สีนี้สวยดี...ต่อมาก็...เออ สาขาที่จะซื้อก็มีของนะ...เฮ้ยย ลดราคาด้วยอ่ะ...หยิบมาๆ 555

สติ๊กเกอร์ที่แปะมาข้างหลอด กันคนอื่นแกะก่อนเรานะ มีสองข้างเลย



สีจากกล้องจะดูส้มๆไปนิด พอลงแฟลชก็ชมพูแอ๋นไปเลย แต่ตัวจริงเป็นสีชมพูเข้มนะ 
ลองทาดูซิ ในรูปเป็นไฟในห้อง ดูออกชมพูหม่น แต่พอมาเจอแสงในออฟฟิสแล้วแบบ เฮ้ย หยั่งก๊ะชมพูบานเย็น ดูแรงมากอ่ะ แต่ก็ทานะ อย่าได้แคร์ ที่ทำงานเป็นสถานที่ที่แต่งหน้ามาลองให้คนอื่นดูได้อย่างดี 5555

เนื้อลิปก็ชุ่มชื่นใช้ได้เลย น่าจะทาเดี่ยวๆแล้วปากไม่ลอก ไม่เป็นคราบ แต่ในรูปพอดีลง shea butter ไว้แล้วอ่ะนะ ถ้าทาเดี่ยวๆก็จะรู้สึกว่าปากแห้งไปหน่อย แต่จริงๆแล้วไม่ได้แห้งนะ ถ้าส่องกระจกดูจะรู้เลยว่าปากยังดูชุ่มๆอยู่ 

ตอนแรกก่อนจะซื้อ ก็ว่าจะลองดูสีส้มๆด้วย เห็นแม่ทาแล้วดูหน้าสดใสดี แต่มัวแต่ห่วงว่าจะไม่ได้สีนี้เลยลืมไปเลย 555 ไม่แน่ว่าวันหลังอาจจะผ่านไปอีก เผื่อเจ้าสีส้มมันจะเรียกร้องมาอยู่กะเราบ้าง อิอิ

*=*=*=*=*=*=*=*=*=*=*=*=*=*=*=*=*=*=*=*=*=
update: 5 June 2012
ใช้ได้ไม่ถึงครึ่งดี น่าจะประมาณ 40% ได้ แต่ยกให้แม่ไปแล้วเมื่อวานนี้เอ๊งงง
อ่าว ทำไมอ่ะ?
คือมันก็ใช้ดีอ่ะนะ แต่เราไม่ค่อยชอบสีเท่าไร กอรปกับคุณแม่เปรยว่าอยากได้ลิปสีชมพูกะปิ ซึ่งดูมาหลายยี่ห้อแล้วก็ยังไม่ถูกใจ เหลือแต่พวก counter brand ซึ่งยังไม่ได้ไปลองดู แม่บอกมันแพง เราจะซื้อให้ก็ไม่เอา แต่กะว่าจะลองไปส่องๆพวกชิเชโด/แมคดู ถ้าสีถูกใจก็จะซื้อมา surprise เค้าซะหน่อย แต่กว่าจะถึงจุดนั้น เราเลยเอาอันนี้ไปให้เขาลองก่อน ครั้งแรกบอกไม่ชอบ มันแปร๋นไป แต่เมื่อวานกลับบอกโอเค ก็เลยตกเป็นของคุณหญิงไปโดยปริยายค่าาาา

แล้วเราจะใช้อะไร?
โอ๊ยยย มันยังมีอีกเยอะมากเลยอ่ะ แบ่งออกไปซะบ้างก็ดี เผื่อจะได้หาแท่งใหม่มายัด เอ๊ยยย รวมใน collection ของเค้างัย อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น