วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

New & Review: Softymo Renew wash moisture foam

ชื่อเค้าคงไม่ได้เป๊ะแบบนี้หรอก เราเอาภาษาอังกฤษที่อยู่บนหลอดมายำเอง เหอๆๆ
เหมือนจะพึ่งออกใหม่หรือเปล่า ก่อนหน้านี้ที่ร้านบู้ทส์เห็นแต่หลอดยาวๆ แต่เราดูแล้วมีแต่สารฝืดหน้า ถึงแม้จะเป็นสูตร hyaluron สูตร collagen อะไรก็แล้วแต่ เลยไม่กล้าลองเลย สุดท้ายมาเห็นหลอดนี้ อืมมม ไม่มีสารฝืดหน้าแฮะ เหมือนจะไม่มีน้ำหอมด้วย ราคาก็สองร้อยเอง เอามาลองดูเกาะดะ อิอิ


นี่ข้างบนเค้าเน้นมาเลยนะว่า fragrance free แต่เราก็ยังตาดี เห็นมันอยู่ในส่วนผสมจนได้แหละ แอบซ่อนอยู่ช่วงกลางๆอ่ะนะ ไม่เชื่อลองดูบรรทัดแรกขวามือสุดสิ

เนื้อเป็นสีขาว บีบไม่ยาก นึกว่าจะเหลวก็ไม่นะ เนื้อโฟมถูกน้ำแล้วขยายได้อีกเยอะอ่ะ บีบออกมาสัก 1 เซนก็ทั่วหน้าแถมคอได้อีก อย่างนี้ถ้าจะใช้ได้อีกนานมากกกกกกก เพราะปริมาณมันมากกว่าฮาดะที่ใช้อยู่อีก (120g กะ 100g) คุ้มมากมาย เหอๆๆ

แต่มันก็มีน้ำหอมนะ เวลาถูหน้าแล้วได้กลิ่นหน่อยๆ แล้วเวลาล้างออกก็ยังรู้สึกตึงหน้านิดๆ แต่พอซับหน้าแล้วจะไม่รู้สึกแห้งตึง รู้สึกหน้าชุ่มชื่นดีด้วยซ้ำ

ตอนนี้ยังใช้ตอนเย็น สลับกับฮาดะตอนเช้าอยู่ หน้าก็ยังไม่เป็นขุยนะ แต่ไม่รู้ว่าพอใช้เดี่ยวๆแล้วจะทำให้หน้าแห้งหรือเปล่า ยังงัยก็ต้องลองดู เพราะถ้าฮาดะหมด ก็ต้องเปลี่ยนมาใช้ kose ตอนเช้า ตอนเย็นก็จะเป็น op เจลส้มนั่นเอง เจ้าตัวนั้นน้ำหอมกระจายเลย แต่เราชอบกลิ่นนะ อิอิ เวลาล้างออกก็หน้าไม่ตึงนะ จะไปเห็นว่าหน้าลอกก็ตอนทาแป้งนู่นแน่ะ

ยิ่งวันนี้ (14 พ.ย.) อากาศเริ่มหนาวแล้วด้วย แต่มันแห้งมาตั้งแต่ต้นเดือนแล้วล่ะ จะมาใช้อะไรสำหรับหน้ามันคงไม่ไหวและ หน้าลอกมันน่าเกลียดกว่าหน้ามันเยอะอ่ะ แถมมาแก้ระหว่างวันไม่ได้ด้วย หน้ามันใช้แป้งตบๆก็หายแล้วเนอะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น