วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2555

Review: Kate Cream Cheek

สี PK-02 จ้ะ
เล็งไว้ตั้งแต่เปิดตัวและ มาจังหวะดีมาก กะลังคลั่งไคล้บลัชครีม อยากได้มาสะสมๆ (ใช้ไม่ใช้อีกเรื่องนึง) แต่รอจังหวะอยู่ ซื้อราคาเต็มได้งัยยะ เสียชื่ออออ อิอิ

ตอนที่จะซื้อก็ลังเลๆ อยากได้ PK-01 ด้วย แต่รู้ตัวดีกว่าใช้ของหมดยาก (มากๆๆๆๆ) ก็เลยตัดใจเลือกอันเดียว ซึ่งต่อมาค้นพบว่า...ชั้นคิดถูก อิอิ











 พยายามถ่ายให้เห็นชัดสุดๆแล้วนะเนี่ย สีไม่ค่อยติดเลย ให้ตายสิ

ที่จริงตอนจะซื้อก็รู้สึกอยู่นะ ว่ามันเหมือนจะเกลี่ยยาก และเกลี่ยแล้วสีก็แทบมองไม่เห็น แต่ความอยากได้มันบังตาซะจนไม่สนใจสิ่งอื่นใดทั้งสิ้น นี่ถ้าเอาสีอื่นมาด้วยล่ะชีช้ำตายเลย สงสัยเราจะใช้แบบครีมไม่ขึ้นแล้วล่ะ ตอนนี้พอเกลี่ยปุ๊บ บลัชครีมทุกอันพร้อมใจกันลงไปสุมกันอยู่ในรูขุมขน+รอยสิวบิ๊กเบิ้มกันหมด สวยล่ะเซ็ง! นี่ขนาดลองใช้ primer ก่อนแล้วก็ดีขึ้นนิดเดียวเอง

ก็ได้แต่ลองหาวิธีเกลี่ยไปเรื่อยๆ หวังว่าจะดีขึ้น ตอนนี้มีตัวเดียวที่พอพึ่งได้คือ op ด้วยความที่ไม่มีวิ๊ง เนื้อที่ป้ายออกมาก็ดูใสๆแทบจะเหมือน tint ก็เลยไม่ตกร่องแต่ประการใด ส่วนที่เหลือคือ canmake, etude และเจ้าตัวนี้...ไม่ต้องพูดถึง ขนาดของ etude นี่ไม่วิ๊งเลยนะ แต่เนื้อครีมมันหนักๆ บีบออกมาแล้วจับเป็นก้อน ก็เลยตกร่องไปตามระเบียบ

ส่วนเรื่องสี ก็โอเคอยู่หรอก ออกชมพูเนื้อๆ แทบจะเหมือนสีผิวอยู่แล้ว ครั้งแรกลงตัวนี้อย่างเดียวแล้วทาแป้ง แทบมองไม่เห็นสีแก้มเลยอ่ะ คือคำที่ว่าดูเป็นธรรมชาตินี่คือสีโครตอ่อนช่ายหมาย แต่เราทนไม่ได้ฮ่ะ ต้องเอาบลัชตลับมาปัดเพิ่มอยู่ดี

อ้อ ตอนที่ลอง นึกว่าไม่มีวิ๊งซะอีก แต่จริงๆแล้วมีนะ เยอะเลยด้วย แต่มันเล็กและละเอียด กระจายตัวอยู่ในเนื้อครีม เลยดูไม่ค่อยเห็น แต่ถ้าเอากระจกมาส่องใกล้ๆล่ะจะเห็นชัดมากเลยเธอว์

ให้คะแนนหน่อยมะ - ได้ เอาไปเลย 2/5 คะแนนความดีอยู่ที่สีอ่อนไม่รุนแรง ไม่เป็นแก้ม(ตรูด)ลิงแน่ๆ และก็ตลับเล็ก พกง่ายและคงจะหมดไว (หวังอย่างแรงนิ) จะได้หมดเวรหมดกรรมกันเร็วๆด้วย 555

เพราะฉะนั้น ไม่ซื้อต่อแน่นอนค่ะ ต่อให้สีอื่นสวยแค่ไหนก็ไม่เอา ถ้าเกลี่ยแล้วเป็นจุดๆบนหน้าก็ไม่ไหวนะนะ ดูไกลๆอาจจะไม่รู้ แต่ส่องกระจกทีไรแล้วปวดใจทุกที

ว่าแล้วก็จะลองหา tint มาลองทาแก้มดู แบบน้ำหรือแบบเจลนี้น่าจะไม่ตกร่องแล้วนะ เริ่มร่ำร้องอยากได้ยูทิปไรงี้อีกแล้วซี่ อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น