วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2555

Review: Boots Carribean Cocktail Shower Scrub

ตอนแรกว่าจะรวมสองหลอดใน 1 บล็อก แต่ว่ามันเรียกกันคนละอย่าง เลยต้องแยกกันรีวิวฉะนี้แล...

เจ้าตัวนี้ชอบกลิ่นมากๆ อยากได้เธอมาเป็น souffle แต่เธอไม่มี ไอ้ทรงกระปุกเธอดันเป็น sugar scrub เปิดมากลิ่นหอมฟุ้งเหมือนเดิม แต่เราไม่ชอบสีมันเลยพับผ่าสิ ออกน้ำตาลเก่าๆยังงัยไม่รู้ ก็เลยไม่ได้เอามา บวกกับเราอยากได้สครับที่เป็นหลอดมากกว่าอ่ะ กระปุกมันใช้ยาก ก็เลยหยิบแบบหลอดมาแทน



 เป็นความคิดของเราเองด้วย ว่ามันน่าจะ scrub ได้เหมือนแบบกระปุกนั่นแหละ ซึ่งเราพึ่งมาซึ้งทีหลังว่าเราคิดผิด!

ง่า...มันแป้วตั้งแต่มาอ่าน comment ในบล็อกคนอื่นแล้ว ตอนนั้นยังไม่ได้แกะใช้เลยนะ มัวแต่ปลาบปลื้มกับราคาถูกแสนถูก (200 บาท ต่อสองหลอด และอีก 200 ต่อสองกระปุก) เลยไม่สนใจเรื่องอื่น พอได้อ่านถึงเริ่มวิตกว่า เอิ่มม มันสครับได้น้อยจริงเหรอ แล้วไอ้ลายๆบนตัวเรามันจะจางลงได้รื้อออ

อ้ออ เราแอบไปเม้นในบล็อกเค้าด้วยเพราะว่ามันคันปากยุกยิกจริงๆ เจ้าของบล็อกก็น่ารักดีนะ มีตอบกลับด้วย ที่เม้นไปเพราะว่าเรางงๆว่าเขียนภาษาอังกฤษ แต่ทำไมราคาเป็นบาท จะว่าเป็นคนไทยก็ไม่น่าใช่ ดู profile เลยรู้ว่าเธอเป็นคนปีนัง แต่ชอบยี่ห้อนี้ เคยมาเที่ยวไทยแล้วมาซื้อยี่ห้อนี้ ประมาณว่ามันถูกกว่าบ้านเธอ (เหรอ? ไม่แน่ใจอ่ะ) เลยเขียนบอกไปกึ่งทักทายกึ่งยั่วให้อิจฉาว่าชั้นซื้อมาถูกมากนะยะ อิอิ
เฮ่อออ ว่าแต่เธอจะอิจฉาฉันทำไม ฉันก็ไม่ใช่คนในเมืองอะไรหรอก อยู่ชายขอบกทม.แล้วด้วยซ้ำ ใกล้สนามบินมากกว่าพารากอน วันๆได้ยินแต่เสียเครื่องบิน ฉันว่าที่เคแอลยังมีเซโฟร่า ที่กทม.ไม่มีนะเออ

วุ้ย นอกเรื่องไปไกล กลับมาที่เจ้าเขียวเราดีกว่า พออ่านบล็อกนี้แล้วเลยต้องรีบเอามาลอง ส่วนตัวเราชอบเนื้อมันนะ เป็นเจลใสสีเขียว มีเม็ดสครับไม่ใหญ่ไม่คมผสมอยู่มากมาย แต่เวลาทาถูๆแล้วกระเด็นไปไหนหมดไม่รู้ สครับได้ไม่มากจริงๆน่ะแหละ แง...ตรงไหนลายก็ลายต่อไปนะเธอว์ T-T

รู้งี้เอาแบบ sugar scrub มาน่าจะดีกว่า หรือ sugar ก็อาจจะเป็นแบบนี้ วุ้ยยิ่งคิดยิ่งกลุ้ม ตอนแรกเกือบจะกลับไปซื้อเพิ่มอีกนะเนี่ย ดีที่เงินหมดซะก่อน สติเลยตามมาว่าอย่าพึ่งซื้อเลยโยม หลอดนี้พึ่งใช้ไปไม่กี่ครั้งเอง เหอๆๆ

เซ็งเป็ด เอาไงดีวะเนี่ย เลยเอามาขัดหลังนิดหน่อย ขัดเข่าขัดศอกไปตามเรื่อง เนื่องจากมันเป็น shower ก็เลยใช้อาบน้ำได้สบายมาก หอมมากด้วย และก็หวังในใจว่า เออ....เรายังมีอีกหลอดนี่นา อันนั้นมันเป็น scrub จริงๆเลยด้วย เดี๋ยวจะแกะมาลองมั่งดีกว่า 5555 (เจ้าหลอดเหลืองในรูปข้างล่างนี่แล แต่ขอยกไปครั้งต่อไปนะจ้ะ)
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น