วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2555

Review: Boots Carribean Cocktail Body Souffle

ซื้อมาตอน 1 แถม 1 ตามระเบียบจ้ะ
มันลงล็อกพอดีที่ว่า กะลังอยากได้ครีมทาตัวเพิ่ม แบบเน้นเอามาทาขาน่ะ
เพราะว่าเสียดายวาสลิน ไม่อยากเอามาทาขาที่ขาวพอแล้ว
พอโปรนี้เริ่มออก ก็เริ่มมีคนอวดของ
เราก็ดูไปเรื่อยแหละ ยังไม่ได้คิดจะซื้ออะไร
ดันมาสะดุดตัวนี้เข้า ซึ่งเราก็เห็นมันอยู่ในร้านมานานแล้ว แต่ไม่เคยสนใจจะดูเลย
มันน่าสนใจตรงที่ เนื้อครีมเหลวกว่า butter แต่ข้นกว่าโลชั่น
จริงป่าวอ่ะ อย่างงี้มันต้องพิสูจน์




ทั้ง collection รู้สึกจะมีกลิ่นอยู่ 4 แบบ แต่ว่าร้านไม่ได้มีทุกผลิตภัณฑ์ของทุกกลิ่น งงมั้ย? อย่างเช่นเจ้า souffle อันนี้รู้สึกจะมีแค่สามกลิ่น จากทั้งหมดสี่กลิ่น ก็เลยไม่รู้ว่าร้านไม่มีของหรือว่าไม่ได้ผลิตอยู่แล้วน่ะ

ช่างมันเหอะ ยังงัยเราก็ชอบแค่สองกลิ่นนี้อยู่แล้ว กลิ่นมันคล้ายกันมากเลยนะ สงสัยมาจากส่วนประกอบเดียวกัน ต่างกันตรงที่สีม่วงจะหอมเปรี้ยวๆ แต่สีเหลืองจะหอมนุ่มๆมากกว่า

ตอนแรกเราก็ชอบสีเหลืองนะ เลยเอาม่วงมาใช้ก่อน กะจะให้หมดเร็วๆ ใช้ไปใช้มา กลับชอบม่วงมากกว่าแฮะ เดี๋ยวต้องสลับเอาเหลืองมาใช้มั่งล่ะ อิอิ

ตอนแรกที่พลิกคว่ำถ่ายรูป ลุ้นแทบแย่ว่าจะหกเลอะมั้ย เลยรีบถ่ายไปหน่อย อาจจะไม่ค่อยชัดนะจ้ะ แต่!!!!!!!!!!! มันไม่หกสักนิดเลยอ่ะ ลองเปิดฝาแล้วคว่ำดูยังไม่หกเลย ชอบอ่ะ ตอนนี้เลยชอบเล่นแบบนี้ไปเลย 555

เนื้อครีมก็เป็นสีเหลืองอ่อนๆ รู้สึกนุ่มๆดึ๋งดั๋งเวลาเอานิ้วกดลงไป เวลาทาตัวก็รู้สึกไม่เหนียวเท่า butter แต่ข้นกว่าโลชั่นจริงๆอ่ะแหละ ตอนแรกว่าจะทำใจหยิบ butter มาเลยไม่ต้องซื้อเลย เค้าชอบอันนี้มากกว่าอ่ะ อิอิ

เรื่องกลิ่นนี่ไม่ต้องพูดถึงฮ่ะ แบบว่าฟุ้งมากมาย คงจะอัดน้ำหอมมาเต็มพิกัด ถ้าใครไม่ชอบกลิ่นนี่ตายไปเลย ห้ามซื้อเด็ดขาด เด๊่ยวจะหาว่าสวยไม่เตือน! อิอิ

พึ่งสังเกตุว่าตัวเองก็ชอบกลิ่นผลไม้เปรี้ยวๆเหมือนกัน นึกว่าชอบกลิ่นนมอย่างเดียวซะอีก แบบว่ามีแต่กลิ่นนมๆน้ำผึ้งอะไรงี้นานๆมันก็เบื่อเนอะ เบรคด้วยกลิ่นอื่นบ้าง นี่ไม่ใช่แค่สองปุกนี้หรอกนะ ยังมีอีกสองหลอด แบบว่าดมกลิ่นแนวนี้ให้หายอยากไปเลย เหอๆๆ แต่มันจะเป็นอะไร ขอยกไปบล็อกหน้านะจ้ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น