วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

Review: The Saem Big Brother Soothing Gel Aloe 95%

ได้มาโดยบังเอิญเลยแหละตัวนี้ พอดีเดินผ่านแล้วเห็นเค้าเอามากองหน้าร้าน ลองจิ้ม  tester ถามราคา คนขายบอกว่าทาหน้าได้ ไม่มีแอล ก็เลยซื้อเลย ง่ายป่ะ อิอิ
 
ที่จริงเคยเห็นแต่ร้านสาขาที่เมกาบางนา แต่พอดีวันนั้นไปมอลล์บางกะปิแล้วเดินผ่าน เป็น counter เปิดโล่งเลยเห็นของเต็มๆ เสียเงินเลย อิอิ
 

 พยายามโชว์ความอลังของกระปุกสุดๆ อิอิ



ตอนที่เราลองทา เห็นมันทาง่ายดี กลิ่นหอมอ่อนๆไม่รุนแรงก็เลยตกลงใจเอามา แต่พอมาทาเองที่บ้าน ทำไมกลิ่นมันแรงกว่าที่ร้านหว่า สงสัยยังใหม่อยู่ เนื้อเจลใสปิ๊ง พอลูบแล้วไม่หนืด เกือบเหมือนเอาน้ำเปล่ามาทาซะด้วยซ้ำ
 
เรื่องความชุ่มชื่น ก็ไม่รู้จะวัดผลยังงัย แต่ทาหน้าแล้วก็สดชื่นดีอ่ะ ไม่แพ้ด้วยก็เยี่ยมเลย กระปุกก็ใหญ่มากตั้ง 300 ml ตอนแรกว่าจะเอานิ้วจิ้มปุกใหญ่เลย ก็เลยเปลี่ยนใจ เอาปุกเล็กมาแบ่งใช้ดีกว่า ใช้ไม้พายเล็กตักแบ่งเอาจ้ะ
 
ราคาที่ซื้อมานี่รักเลย ตอนแรกนึกว่าจะขายราคานี้ตลอดซะอีก เกือบจะฝากชีวิตไว้กะเธอซะแล้ว แต่มาเห็นในเฟสว่านี่มันแค่ราคาโปรโมชั่นหรอกหรือ ของจริงจะขายตั้งแปดร้อยกว่าบาท!!! เอิ่มมม ราคาวอนมันแค่ 3300 เองนะ คูณอัตรา 0.3 แล้วยังแค่ 99 บาทเอง ใจคอเธอคิดว่าจะมีคนซื้อราคาแปดร้อยมั้ยอ่ะ เราล่ะไม่คนนึงแล้ว ต่อให้ใช้หมด ไม่มีจะใช้ก็เหอะ ถ้าถึงตอนนั้นเราไปหาอย่างอื่นดีกว่าอ่ะ
 
นี่ถ้ามีร้านใกล้ๆแบบทางผ่านกลับบ้านก็ว่าจะเหมามาตุนไว้หรอก แต่ร้านใกล้ๆก็ไม่มี กระปุกนี้ก็ใหญ่ กว่าจะใช้หมดคงอีกนาน แถมเรายังมีครีมอย่างอื่นเยอะแยะ ก็เลยเอาไว้ก่อนนะจ้ะ ถ้าไม่ลด เราไม่ต้องมาคุยกัน ชิส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น