วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

Review: Ecotools Bamboo Bronzer Brush

รอมาน๊านนนนนนนนนนนนน นานนนนนนนนนน กับเจ้าตัวนี้
กว่าจะกล้าสั่ง

นี่กลัวว่าจะเลิกขายหรอกนะ ถึงได้ตัดใจเอามาอ่ะ

แบบว่านอยด์มาก แค่เห็นใน iherb ไม่มี มีแต่แบบคล้ายๆกัน ถึงแม้ในเว็บของยี่ห้อนี้เองจะยังมีอยู่ แต่เราไม่ไว้ใจแล้วล่ะ ประจวบเหมาะกับความอยากได้บลัชแดงพอดี ร้านไหนมีสองสิ่งนี้และถูกด้วยก็เลยได้เงินเราไป อิอิ

เปิดกล่องออกมา อืมมม เจ้านี่มันด้ามใหญ่กว่าที่คิดแฮะ ขนก็เหมือนจะน้อยกว่าที่คิดอีก ต๊าย จะไหวมั้ยเนี่ยเธอว์ ถ่ายรูปแล้วแกะออกมาดูซิ





พยายามแบสุดๆแล้วได้เท่านี้นะฮะ เนื่องจากมันอยู่ในซองมานาน (คิดว่านะ) ขนเลยบี้ๆไปหน่อย ตอนนี้กะลังเอาใส่ปลอกดัดทรงขนให้กลมปุ๊กน่ารักอยู่จ้า

ตอนนี้ก็ได้ลองใช้มาสองสามครั้งและ ขนมันนิ่มอย่างที่คิดล่ะ ลองนึกภาพเหมือน sigmax ที่กระจายขนออกไปหน่อยๆ ขนยาวกว่า พุ่มใหญ่กว่า ความแน่นมีน้อยกว่า แต่ถือว่าแน่นสำหรับทรงแปรงของมันเองแล้วล่ะ

ลองแตะแป้งทาหน้า จะไม่ค่อยมีเศษผลแป้งกระเด็นออกมา แสดงว่าไม่ค่อยกินแป้ง หรือไม่ก็เราไม่ได้ปัดแป้งแรงๆ

ลองแตะกับหน้า โอ้วววว นิ่มเว่อร์ เคลิ้มมาก ไม่อยากเลิกปัดเลย อิอิ พุ่มขนแปรงกำลังดีกับหน้าเรา ไม่ใหญ่ไปจนปัดแล้วพลาดไปโดนตาโดนปาก แล้วก็ไม่เล็กไป ปัดได้เร็ว ไม่เสียเวลาปัดแป้งเลย

จริงๆอยากมีอีกสักอัน เผื่ออันนี้พัง แต่จะซื้อมาเก็บรึก็กะไรอยู่ ใช้ทั้งสองอันก็กลัวพังทั้งคู่  สรุปเอาอันเดียวพอ อิอิ

ชอบขนแปรงยี่ห้อนี้มากมายอ่ะ นุ่มไม่บาดหน้าเลย นี่ก็กะลังเล็งๆเซ็ตออกใหม่เขาอยู่ เป็นขนาดพกพา ลายด้ามแปรงน่ารักมาก
นี่เลยยยย Fresh & Flawless Five Piece Complexion Set
ตอนนี้เห็นแต่ใน iherb เดี่ยวรอให้ร้านใน welove เอาเข้ามาก่อนแล้วค่อยคิดดูอีกที เพราะราคาอาจจะพุ่งอยู่ ของเดิมก็ 14.99$ แล้ว พวกเอาเข้ามาขายอาจจะไปถึง 800 บาทเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น