วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

Shopping เสียเงินแล้วมันสบายจายยยย

ชีวิตเริ่มกลับมาสู่วิถีแบบเดิมๆของมันอีกครั้ง
กลับมาวนเวียนดูเครื่องสำออยอีกแล้ว
คราวนี้ไม่ดูอย่างเดียว ซื้อจริง เสียตังจริงเลยด้วย เหอๆๆ
ดังของที่ท่านจะได้ชมต่อไปนี้...


อยากเข้าร้านนี้มาตั้งนานและ มันดูน่าเดินดี แต่ก็คิดว่าต้องแพงแบบไม่มีเหตุผลแน่ๆก็เลยไม่กล้าเข้าสักที พอดีมีป้ายลดราคา บวกกับไม่ได้ช้อปอะไรเลยมาพักใหญ่ ก็เลยลองสุ่มๆเดินเข้าไป ไม่สนใจใครล่ะค่าาา สรุปว่าได้มาสองชิ้นซะงั้น เท่าที่ดูก็โอเคนะ แบบไม่หวือหวามาก ใส่ได้เรื่อยๆ สีสันก็สวยดี นี่ถ้ามี size L เยอะๆล่ะก็คงได้เสียทรัพย์มากกว่านี้แน่ๆ



ส่วนสองอย่างนี้ ของเล่นใหม่ของข้าพเจ้าอีกแล้วครับท่านนนนนน

อยู่ๆก็อยากแรง อยากได้บลัชแดงแบบต้องแดงแป๊ดเลยนะ แดงชมพู แดงอมส้มอะไรก็ไม่เอาทั้งนั้น ก็เลยนึกถึงเจ้านี่ขึ้นมา จริงๆแล้วก็ตามหาอย่างอื่นที่พอจะเทียบสีได้แต่ถูกกว่าเนี่ยแหละ ดูไปถึง mmu เลย (เกือบกดซื้อแล้วด้วยเพราะชอบแปรงเค้ามาก แต่ไม่ใช่ไม่ซื้อนะ ขอทิ้งระยะก่อนเดี๋ยวจะกลับไปเอาแปรง อิอิ) พอกลับมาคิด เอิ่ม เอาของเลียนแบบมา เดี๋ยวก็จะอยากได้ของจริงอีก ก็เลยกัดฟันเอาตัวนี้แหละ เลือกร้านที่ถูกหน่อย แฮ่ๆๆ ยังมีงกอยู่ดี เผื่อไม่โอเคจะได้ไม่เสียดายตังค์มากงัย ก็ลดเยอะอยู่นะ 35% เหลือ 740 บาท แต่ต้องแลกกับการได้ของเก่าไปหน่อย แต่พอดูสีแล้ว ลองปัดก็แล้ว มันแร๊งได้ใจเค้ามากเลยง่ะ ไม่ต้องบอกแล้วใช่มั้ยว่าสีอะไร เดี๋ยวขอใช้สักพักค่อยมารีวิวละกันนะ

ส่วนเจ้าแปรงอ้วนนั่นก็อยากได้มานานมากแล้ว จริงๆเลือกร้านนี้เพราะเอาแปรงเป็นตัวตั้งก่อนนะ แบบว่าตอนแรกคิดว่าจะลองสั่ง iherb เพราะเล็งมานานแล้ว แต่ว่ามันดันเปลี่ยนเป็นอีกแบบไปแล้ว ขนแปรงสีน้ำตาลไม่น่าใช้เลยอ่ะ ก็เลยกลุ้มใจไม่มีลอลิงมาก รีบควานหาตามร้านในเน็ตเนี่ยแหละ เอาวะ ขอซื้อทิ้งท้าย เผื่อมันหมดทุกร้านจริงๆแล้วจะเสียใจที่ไม่ได้ซื้อ ส่วนรีวิวก็เดี๋ยวจะตามมาแน่นอลลล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น