วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2556

Shopping ยังชีพ

ขาดการช้อปคงขาดใจแน่เรา
นี่ว่าจะไม่ๆๆๆๆ ก็ยังซื้อๆๆๆๆ
ดูดิ มีอะไรโผล่มาเพิ่มมั่งเนี่ย
cutepress ส่ง sms มาตาม ให้เราไปใช้สิทธิลงคะแนน เอ้ย ได้ลด 40% วงเงิน 4000 แน่ะ แต่กะลังอยู่ในช่วง(เงินทอง)ขาลง ก็เลยไม่รู้จะเอาอะไร  ของตัวเองได้มาเท่านี้แหละ ส่วนอีกสองรายการที่เห็นในใบเสร็จเป็นของคุณหญิงเจ้าค่ะ
white radiance ตลับนี้ประทับใจมาก เป็นรุ่นเดียวของยี่ห้อนี้เลยมั้งที่เราใช้แล้วไม่หมอง ถึงแม้จะไม่คุมมัน ระหว่างวันอาจจะเป็นคราบ แต่สีแป้งมันผ่อง เอาไว้ใช้เป็นรองพื้นแบบฝุ่นก็ไม่เลวนะเธอว์ ว่าแล้วก็เอาตลับ refill มาเก็บสำรองซะดีๆ เหอๆๆ


เดินพาราไดซ์แบบจนๆเจียมๆ ยังมิวายได้ซื้อของ ก็ดันมีแผงขายคสอ.มาสะดุดตาเค้าเองนี่นา  อยากลอง eyeliner ตัวนี้มาตั้งนานแล้ว แต่หาซื้อตามร้านเขียวร้านขาวไม่ได้เลยจนเลยมาได้จากแผงนี้แหละ คนขายติดป้ายลดราคาชัดเจนมาก 5555

ส่วนหูฟังนี่ก็เริ่ด หามานานแล้ว แต่ยังไม่ถูกใจซะที อันนี้ถูกใจและถูกราคาด้วย อ้อ รับประกันตั้ง 6 เดือนเชียวนะเธอว์

เซ็ตสุดท้าย สดๆร้อนๆวันนี้นี่เอง แบบว่า mask ที่ใช้อยู่จะหมดจริงๆแล้ว เหลือพอใช้อีกครั้งเดียวเองมั้ง ก็เลยดูรีวิวแล้วก็ตัดสินใจว่าของร้าน beauty buffet น่าสนใจที่สุด เลยไปเปิดดมทุกกลิ่นในร้าน แล้วก็ได้ตัวนี้มาจ้า ส่วนอีกสองหลอดนั่นมันอะไร ลักลอบหนีเข้าบ้านเรามาเฉยเลย เหอๆๆ
เนื่องจากรีวิวที่ทำงานไม่ได้ อยู่บ้านก็ขี้เกียจ ก็เลยได้แต่ถ่ายรูปๆๆเอาไว้ เพราะจะรีบเอาของไปใช้ก่อน ย้อนกลับมาดูอีกที อั๊ยหยาาาา รูปเต็มไปหมดเลี้ยว ยังไม่ได้รีวิวสักแอะ ก็เลยเอามารวมมิตรกันลืมไว้ก่อน เดี๋ยวจะมีรีวิวเดี่ยวทีละอย่างตามมานะเธอว์ บางทีเราก็อยากลองใช้ของสักพักแล้วค่อยมารีวิว จะได้เป็นรีวิวจริงๆ ไม่ได้เป็นพรีวิวแล้วมาโม้ อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น