วันพุธที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2556

Review: Cutepress Aqua Relief Natural Hydrating Night Jelly

ชอบมากกกกกกกกกกกกก พวกเจลๆเนี่ย
ตอนเห็นใน catalog ครั้งแรก แทบพุ่งออกไปซื้อ ณ บัดนั้น
พอสบโอกาสชวนคุณหญิงแวะดูของ เลยต้องสอยมาลองซะหน่อย
อ่ะ เปิดตัวกันเลย







ตอนแรกเรานึกว่าจะเป็นเจลเหลวๆ คล้ายพวกเจลว่านหางที่เราใช้อยู่ซะอีก ปรากฎว่า มันไม่ใช่เลย เนื้อเจลจับตัวกันแน่น แต่ก็ควักออกมาไม่ยากนะ เกลี่ยลงหน้าก็ไม่ยาก และที่ประทับใจมากก็คือ มันทำให้หน้าดู matte มากๆอ่ะ แบบว่าทากลางคืนนี่ไม่ต้องทาแป้งปกปิดความเหนียว นอนได้เลย สะดวกดี

แต่!!! ถ้าเอามาใช้กลางวันคงไม่ค่อยเหมาะ เพราะว่าถ้าลงตัวนี้เป็นตัวบำรุง แล้วตามด้วยรองพื้นหรือบีบีอะไรก็แล้วแต่ มันจะพาให้สิ่งที่ทาทับมัน เป็นขุยหมดเลย!!!! T_T ง่าาา

หวังว่าจะให้หน้าแมทสุดๆซะหน่อย ดันเป็นขุยซะนี่ เคยลองลงตัวนี้ก่อน ตามด้วยเจลว่านหางทับ ก็ยังเป็นขุยอีกนั่นแหละ ถึงจะไม่มากเท่าแต่มันเสียเวลาต้องมาปัดขุยออก

เอาเถอะ ถือว่าเราใช้ผิดจุดประสงค์เอง เพราะที่กล่องก็บอกว่าให้ใช้กลางคืน ทาทับครีมบำรุงอื่นๆเพื่อเก็บความชุ่มชื่นให้อยู่กับหน้า หรือเอามาแช่ตู้เย็นแล้วทำ mask หน้าก็ได้นะ คงจะสดชื่นสุดๆไปเลย อยากลองเหมือนกันแต่ตู้เย็นอยู่ไกลเลยไม่เอาดีกว่า อิอิ

แต่รวมๆแล้วก็ปลื้มนะ เจ้าตัวนี้ไม่มีน้ำหอม สี หรือแอล ตัดตัวการทำหน้าแพ้ไปได้เยอะเลยทีเดียว คิดว่าผิวแพ้ง่ายก็น่าจะใช้ได้นะ

ส่วนเรื่องความชุ่มชื่นนี่วัดผลไม่เป็น บอกไม่ได้อ่ะ เอาเป็นว่าใช้ตัวนี้รวมกับหลายๆตัวแล้วหน้าไม่แห้งจากการกินยาคุมละกัน ก่อนหน้าจะใช้ตัวนี้ หน้าเริ่มแห้งลอกเป็นจุดเล็กๆ สองสามจุดแล้วอ่ะ ตอนนี้หน้าไม่แห้ง แต่งหน้าไม่สะดุดจ้า

ซื้ออีกมั้ย อืมมม น่าสนใจมั่กๆ ถ้าไม่มีครีมบำรุงอื่นใดแล้วก็คงใช้ตัวนี้แน่นอนล่ะ เราว่ามันง่ายดี แค่ทำให้ผิวชุ่มชื่นก็พอ เดี๋ยวความใสจะตามมาเอง...เหรอออออออ...อิอิ

ราคาเต็ม 299 ซื้อเพราะได้โปรลด 40% จ้ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น