วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Review: OP Twisty Cream Eyeshadow

ที่จริงก็เคยพูดถึงไปแล้วล่ะ แต่รวมกันหลายอย่าง เลยไม่ได้ยกมาเป็นหัวข้อเดี่ยวๆ

แต่คราวนี้ พาเพื่อนมาเพิ่ม เลยจับมารีวิวหมู่ซะเลย อิอิ
 ส่วนผสมคงจะเหมือนเดิมล่ะนะ แปะรูปเดิมละกัน อิอิ
ตอนที่เลือกคิดอยู่พักใหญ่ว่าจะเอาสีไหน เพราะมีทั้งหมด 6 สี เรามีแล้วสอง กะจะเพิ่มอีกสอง สี่สีที่ยังไม่มีคือขาว พีช เขียว น้ำตาล แท่งแรก เราหยิบพีชก่อนเลย สีอ่อนหวานน่ารักมาก ส่วนอีกแท่ง ลังเลระหว่างขาวกับน้ำตาล ส่วนสีเขียวไม่เอาแน่ๆ เราว่าแต่งตาสีเขียวให้สวยยากมากอ่ะ ทาทีไรเหมือนโดนต่อยมากกว่า คือตอนแรกเล็งสีน้ำตาลเอาไว้เพราะสีขาวๆแบบ hilight เรามีเยอะแล้ว ทั้งครีมทั้งผง แต่ลองแล้วไม่สวย นึกว่าจะน้ำตาลแบบน้ำตาลทรายแดง หรือน้ำตาลอ่อนๆหน่อย นี่ดันเป็นสีช็อคโกแลต ดูสีบนหลังมือเหมือนเอาช็อคโกแลตเหลวๆ เลอะๆมาป้ายซะมากกว่า ก็เลยตัดใจ เอาขาวมาละกัน เอามาทำ eye base ก็ได้ ใช้สะดวกดีด้วย
 ข้างกล่องบอกว่าปริมาณ 1.5 กรัม เอง แต่พอทำเป็นแท่งยาวๆแล้วหมุนออกมาก็ดูเยอะเนอะ

 แอบเอารูปเก่ามาเทียบให้เห็นอีกสองสีจ้ะ ขวาสุดสีเหลือบๆฟ้านั่นเป็น primer นะ ใช้ดีเหมือนกัน
มา...รวมญาติกันหน่อย


มีความสุขเนอะ เวลาเห็นเครื่องสำอางค์รวมๆกันเนี่ย 

ตอนแรกก็ดูของเล่นๆ รอจ่ายตังค์ นึกว่าเค้าไม่มีตัวนี้ขายแล้วซะอีก เพราะไม่อยู่ในแคตาล็อกปีนี้แล้ว แต่อีกใจก็ อืมมม ไม่แน่ ถ้าร้านเค้ายังขายไม่หมดเค้าก็ต้องยังมีอยู่แหละ และก็มีจริงๆ คนขายเหมือนจะดีใจมากเลย ที่ขายของเก่าเก็บออก กร๊ากกกกกก เพราะสองกล่องหลังนี่ผลิตตั้งปลายปี 2010 นู่นเลยมั้ง สองสีแรกที่ซื้อมาก็ไม่รู้ด้วยว่าผลิตเมื่อไร แต่เอาเหอะ มันก็ไม่ได้เก่าน่าเกลียด คิดซะว่านับตั้งแต่เปิดใช้ละกัน

ลองไปหารีวิวมา เจออันเดียวเอง เป็นคลิปด้วย คุณหล่อนก็สาธยายว่า เอิ่มมม ชั้นซื้อมาแทนแมค เอิ่มมมม มันไม่ถูกเท่าไรเทียบกับแมค เอิ่มมมม คุณภาพไม่ดีเลยเทียบกะแมค .... ชั้นอยากจะตอบหล่อนเหลือเกินว่า ย่ะ! เชิญหล่อนไสเกือกหล่อนไป counter mac เลยย่ะ อย่ามาเยอะ คือแต่ละคนไม่เหมือนกันอ่ะนะ นังหล่อนคนนั้นคงจะหน้ามันหนังตาก็โครตมัน ใช้แบบครีมมันก็เป็นคราบสิ 

ส่วนตัวข้าพเจ้า ก็หน้ามันเหมือนกัน ทาเดี่ยวๆก็เป็นคราบอยู่หรอก ก็เลยเอามาเป็นเบสแล้วเอาแบบฝุ่นทาทับ เพิ่มสีสันแล้วก็ไม่เป็นคราบด้วย

ถึงเค้าจะให้น้อย แต่เราก็ใช้น้อยเหมือนกันสองสีที่ซื้อมาก่อน เอามาเทียบดูกับของใหม่แล้วลดลงไปไม่เยอะเอง อิอิ แต่จริงๆแล้วถ้ามีสีสวยๆอีกก็อยากได้อีกนะ แฮ่ๆๆ แต่ว่าเค้าเลิกผลิตไปก็ดีแล้วอ่ะแหละ จะได้ไม่เปลืองเงิน อิอิ เพราะฉะนั้น รายการนี้ก็คงไม่ได้ซื้อต่อแล้ว กว่าจะใช้หมดเค้าคงเปลี่ยนไปหลายรุ่นและ แต่ถามว่าจะเลิกซื้อ eyeshadow ได้ยัง 5555 ยังไม่เลิกหรอก ยังไม่ได้ไปถ้ำกระบอก ยังมี naked เป็นเป้าหมายต่อไป อยากให้เป็นเป้าหมายสุดท้ายแต่ไม่รู้จะหยุดได้หรือเปล่า ตอนนี้ขอใช้ของในกรุไปก่อนนะ มีเยอะอ่ะ เลือกไม่ถูก อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น