วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Review: Amela-ex UV rescue spf 60 pa++++

จะเรียกว่ารีวิวดีมั้ยเนี่ย พึ่งใช้ไปครั้งเดียวเอง อิอิ
ถ้าไม่ลืม จะลองใช้หลายๆครั้งแล้วมาเล่าเพิ่มเติมละกัน

ขอขอบคุณ Vanilla.in.th ด้วยจ้า แพ็คของอย่างดี ส่งมาให้สองสามครั้งและ

จะว่าได้ฟรีก็ไม่เชิงนะ เพราะเรารีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆ"ที่ซื้อมาเอง"ไปเยอะมากเลยอ่ะ
เท่าที่เคยได้มาก็มี

Helen Mint Juleb Mask หลอดจริง ขายกัน 300 กว่าบาท
อันนี้น่าจะแพงสุดที่เคยได้มาและ

Provamed gel cream / sun spf 60 2 ซอง

vitacream b12 1ซอง

เหมือนจะมีเก่ากว่านี้อีกอย่างสองอย่างแต่จำไม่ได้และ

 เปิดกล่องมาแบบ อลังมากเลยอ้ะ กล่องครีมเกือบเต็มกล่องพัสดุ แต่หลอดจริงน่ะ จิ๋วหลิว อิอิ
ในเว็บมีบอกราคาด้วย หลอดแค่เนี้ย ยัง 200 บาทนะเธอว์ สงสัยจะแพงเพราะเธอ claim ว่ากันแดดสูง กะ pa สี่บวกนี่รึเปล่าฟระ



อย่างแรกที่ปลื้มมากเลยคือ กลิ่น เพราะว่ามันหอมมากกกกกกกกกก คือถึงจะใส่น้ำหอมแต่ถ้าเราชอบก็โอเค ตอนนี้ไม่แพ้น้ำหอมแล้วเลยใช้ได้ แต่ยังไม่รับแอล(กอฮอ)นะจ้ะ

พอทาลงไปแล้วก็ไม่มันนะ แต่ก็ไม่ถึงกะแมตมากมาย แค่ไม่เหนียวก็โอเคและ

คืนแรกลองใต้ท้องแขนก่อน พอวันรุ่งขึ้นไม่มีปัญหาก็ละเลงบนหน้าซะเรยยย์ (สักวันต้องภาษาวิบัติตามวันรุ่นแน่ๆ อิป้านี่ เหอๆๆ) มันก็ได้ look เหมือนทาครีมธรรมดาเนี่ยแหละ ชอบตรงที่ไม่มันเว่อร์ทั้งที่ spf ค่อนข้างสูง แต่กลิ่นเหมือนจะเพี้ยนไป ไม่เหมือนตอนที่ดมจากหลังมือ สงสัยจะผสมกลิ่นครีมอื่น

แต่...ตอนนี้ยังหาสาเหตุไม่ได้ นอกจากสงสัยเจ้าแป้งเด็ก ที่เราเอามาใช้แทนแป้งฝุ่น ท่าจะเป็นตัวการ ทำให้หน้าเป็นคราบเมื่อเวลาผ่านไป แบบว่าอยากเติมแป้งเวลาอยู่ที่ทำงานก่อนไปกินข้าวอะไรงี้ ส่องกระจกหน้าตัวเองแล้วตกใจทุกที อั๊ยยะ คราบอีกและ แต่ยังไม่คิดว่าเป็นกันแดดตัวนี้หรอกนะ เพราะว่าเป็นมาก่อนจะใช้แล้วอ่ะ However! เจ้าหลอดน้อยนี่ไม่ได้ช่วยให้หน้าเป็นคราบน้อยลงนะจ้ะ จะบอกให้....

ส่วนเรื่องประสิทธิภาพในการกันแดด อันนี้บอกไม่ได้อ่ะ เราก็ทดสอบไม่เป็น ไม่ได้ตากแดดบ่อยๆด้วยสิ ยังงัยเพื่อฟามสบายใจ ทาก่อนออกแดดไว้ดีที่ซู้ดดดด

จะซื้อใช้เองไหม?......อืมมม ไม่แน่ใจอ่ะ แต่ยี่ห้อนี้ไม่รู้จะหาซื้อยากรึเปล่า เห็นโฆษณาแต่ครีมทาฝ้า ถ้าหาไม่ยาก ก็คงจะซื้อหลอดเล็กเนี่ยแหละ เอาไว้พกไปเที่ยวตจว. ราคาค่อนข้างแพงเลยน้าาาเราว่า ส่วนชีวิตประจำวันก็ใช้อะไรไก่กามั่งก็ได้ ไม่ต้อง spf 60 pa++++ ทุกวันหรอก เราอยู่แต่ในตึก เมื่อเช้ายังลงแค่ bb stick spf 21 เอ๊งงงง เบื่อหน้าเป็นคราบอ่ะ อิอิ

1 ความคิดเห็น:

  1. ได้ตัวอย่างมาจากเว็บ vanilla เหมือนกันค่ะ เป็นครั้งแรกที่ได้รับตัวอย่างทดลองใช้ ก็รู้สึกชอบเนื้อกันแดดตัวนี้เหมือนที่พี่เขียนไว้ทุกอย่างเลย แต่จะแพงไปไหนอ่ะเนอะ ^^

    ตอบลบ