วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Review: OP Cleansing Milk

ในที่สุดก็....แก้แค้นสำเร็จ อิอิ
เคยมาซื้อที่สาขาเซ็นทรัลบางนาแล้วไม่มีของ
ตอนนั้นเลยได้ cleansing cream มาแบบงงๆ
แต่ก็ใช้นะ เลยติดใจแบบครีมจนได้เจอรักแท้....freshel นั่นเอง
อ้าว แล้วทำไมไม่ใช้ต่ออ่ะ มาซื้อ milk ทำไม?

ก็แบบว่าคิดถึงอ่ะ อยากกลับมาคบกันอีกครั้ง
คราวที่แล้วเจอกันแค่ขวดเดียวเอง ครั้งนี้เลยขอสอง อิอิ
 แชะภาพหมู่หน่อย ที่จริงตั้งใจไปเอากระเป๋า ทั้งที่รู้ว่ามันน่าจะไก่กาเพราะแจกฟรีพร้อมนิตยสาร แล้วมันก็จริง ปากกระเป๋าเล็กนิดเดียวเอง แต่คนมันอยากช้อปอ่ะนะ
 คราวนี้มาคู่เลย ในกล่องก็ยังมีอีกขวดนะ แต่จะเก็บไว้ก่อน ขอคบทีละขวดละกัน อิอิ
 ส่วนผสมน่าจะโอเค ไม่มีแอลกอฮอแปลกๆ น้ำหอมอยู่รั้งท้ายก็ไม่น่าห่วง ตอนเปิดใช้ก็ได้กลิ่นอ่อนๆแหละ
 ลองเอามาลบ eyeshadow cream ดูซิ ว่าเป็นงัย
ผลปรากฏว่า...ทาถูๆอยู่หลายรอบแล้วก็เอาทิชชูเช็ดออก milk ออกหมดเลย เนื้อเหลวกว่าแบบครีมแหละ แต่ eyeshadow ออกไม่หมด แป่ววววว คือมันยังเหลือวิ๊งๆอยู่อ่ะนะ ภาพถ่ายอาจจะไม่ละเอียดมากแต่คงพอเห็นบ้าง

หลังจากนั้นก็ลองล้างเครื่องสำอางค์ปรกติก็ออกนะ พวกแป้ง บีบี ลิปสติกก็พอได้ eyeshadow แบบผงก็ยังไหว เหลือแต่ eyeliner ที่เราใช้ remover ช่วยอยู่แล้ว เวลานวดๆหน้าได้กลิ่นหอมอ่อนๆก็เพลินดีนะ

คิดราคาเวลาลดแล้วก็ถูกกว่า freshel นิดหน่อย แต่เราคงใช้ได้ไม่เกลี้ยงเกลาเท่าเพราะ op เป็นแบบขวดปั๊ม ต้องมีเหลือติดขวดควักไม่ขึ้นกันบ้าง แต่ freshel เป็นกระปุก นิ้วเราควักได้จนหยุดสุดท้าย แต่บางคน (เช่น ยัยปูเน่า ทำหน้าชั้นเน่ามาเยอะแล้วเพราะเชื่อหล่อน เหอๆๆ) ชอบจะติว่าแบบกระปุกไม่อนามัย นิ้วเราจิ้มๆลงไปนี่จะมีความสกปรกตกค้างได้นะยะ เฮ่อออ อันนี้ก็ว่ากันตามความสะดวกของแต่ละท่านนะฮะ เราซื้อ op เพราะกำลังอยู่ในโปร และกระปุก freshel ก็เหลือครึ่งเดียวเอง ขี้เกียจไปวิ่งหาซื้อตอนมันใกล้หมดอ่ะ ตอนแรกคิดว่า freshel จะไม่มีโปรแล้วด้วยแต่นี่วัตสันก็พึ่งออกโปรมา เลยว่าจะไปส่องๆดูเหมือนกัน อิอิ

ซื้อต่อมั้ย ก็แล้วแต่โปร เหมือนที่ซื้อครั้งนี้ จังหวะดีเราอาจจะได้เจอกันอีก ไม่แน่ว่าเดือนกรกฎาคมอาจจะมี เพราะมีคูปองลด 30% ของกลุ่ม cleansing แต่ตอนนี้คงรอไปก่อนเพราะพึ่งเปิดขวดแรกและยังมีอีกขวดรออยู่ freshel ก็เหลือครึ่งนึง แถมยังมี cleansing express ที่ตุนมาเมื่อครั้งกระนู้นอีก วู้ยยยย เยอะ อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น