วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2554

Review: mmumania blush reggae & soul

มีแค่สองสีเอง เราสั่งมาลองก่อนอ่ะนะ เห็นใครๆก็บอกว่าสี reggae เนี่ย สุดยอด ใครที่ตามหาชมพูนมต้องอันนี้เลย เราก็อยากได้มานานแล้วอ่ะดิ แนวนี้ ชุดทดลอง 5 ปุก เลยมีบลัชมาสองตัว เอ้า ลองปาดกันหน่อย
แสงไฟห้องตอนกลางคืน ไม่แฟลช

เปิดแฟลช
ไม่ได้ถ่ายสีบนหน้าอีกแล้ว แบบว่าไม่ได้จังหวะจริงๆนะ เอาคำบอกเล่าไปก่อนละกัน
Reggae - สีอมแดงเนอะ ไม่เป็นชมพูนมอย่างที่คิดเลย ถึงจะรองด้วยชิมเมอร์หรือ gotta glow แล้วก็เหอะ ปัดมากจะเข้มกว่า fuchsia fusion ซะอีก เลยยังไม่โปรดเท่าไร แต่ยังอยากลองไปเรื่อยๆอยู่ อาจจะเป็นที่รองพื้นมันทำให้สีเปลี่ยนก็ได้

Soul - อืมมมม ของจริงไม่เหมือนสีในเว็บเลยสักนิดเดียว นึกว่าจะน้ำตาลตุ่นๆอมชมพูนิดๆ นี่กลายเป็นส้มอิฐผสมวิ๊งทองแบบเว่อร์ๆเลยอ่ะ extra shimmer มากมาย ไม่เข้าชื่อรุ่น satin เลย ปัดเดี่ยวๆบนหน้าก็ไม่เห็นสีนะ  ปัดเท่าไรก็ไม่เห็นสี มีแต่วิ๊งเป็นปื้นๆ ก็เลยเอามาปัดทับพวกบลัชส้มไปเลย แบบว่ามาเดี่ยวไม่เกิด เหอๆๆๆ

สรุปว่าสองสีนี้ยังไม่ปลื้มเท่าไร แต่รองพื้นเนี่ยสิ สี medium warm นี่แบบว่าสีตรงกับหน้าสุดๆ ส่วนสี medium neutral จะเข้มขึ้นอีกนี๊ดนึง สำหรับวันที่อยากเข้ม อิอิ เดี๋ยววันหลังจะมา swatch มั่งนะ เอาไว้รองพื้นหมดแล้วค่อยสั่งใหม่ จะได้ลองสั่งบลัชสีอื่นๆดูมั่ง ยังมีสีที่อยากได้อยู่นา แล้วก็ bronzer e.l.f. ด้วย 5555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น