วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2554

นู๋อยากได้อ่ะ

อ่านรีวิวแล้วเพลินจริงๆ
ยิ่งทำเองยิ่งเห็นความพยายามของคนทำ
ต้องถ่ายรูปสวย แต่งรูปงาม บรรยายดี
ที่สำคัญคือ กระตุ้นกิเลศมากๆ 5555
ความอยากคนเราไม่สิ้นสุดจริงๆ

คราวที่แล้ว ถอย mmu + elf ชุดใหญ่ไปสองพันกว่านั่นก็ว่าเยอะแล้ว
คราวนี้มาอีกแล้ว ของน้อยว่า แต่ราคาโหดกว่ามากกกกกกกก
1. Bobbi Brown Shimmer Brick Eye Palette
ได้ข่าวว่าเป็น limited edition ด้วยนะ แต่ออกมานานเริ่มหายากแล้ว เห็นรูปนี้ครั้งแรกปิ๊งเลย สวยกว่า naked palatte ที่ฮิตๆกันซะอีก แต่เท่าที่ดูรีวิวแล้วเหมือนจะไม่ได้ดีเลิศขนาดนั้น เพราะ shimmer ค่อนข้างวาวมากเลยเห็นสีไม่ชัด

2. Sigma Synthetic Face Kit
ชุดนี้แบบว่าอารมณ์ค้างมากจากเซ็ตของ mmumania แบบว่ามันยังแทงหน้าเค้าอยู่นะ ขนาดเจ้าคาบูกิเล็กขนสังเคราะห์ก็เหอะ ก็เลยเห็นมาจากเว็บนึง ปิ๊งจากรูปเหมือนกัน 3 สหายนี่เป็นขนสังเคราะห์หมดเลยนะ เพราะฉะนั้นหวังใจได้เลยว่าต้องนิ่มมากๆ ไม่บาดหน้า อาจจะไม่ดีที่สุดสำหรับ mmu แต่เราไม่ได้ต้องการความเนี๊ยบจากมันอยู่แล้ว อยากได้สัมผัสแปรงดีๆมากกว่า
ราคานี่แบบว่าอยากจะชักตาย รู้แล้วว่าของนอกแต่ทำไมมันแพงหยั่งเง้ อันแรก 1700 อันที่สอง 1800 (เว็บเดียวกัน) รวมกันเป็น 3500! คุณพระ! ถ้าชั้นสอยสองอย่างนี่มาแล้วชั้นจะเหลือเงินที่ไหนไปซื้อรองพื้นมาใช้กะเธอล่ะจ้ะ คิดหนักๆ

ดูปฏิทินแล้วก็เลยสรุปง่ายๆไปว่าถ้าเงินยังเหลือถึง 1 กันยาและของยังอยู่ก็ค่อยว่ากัน ผูกเงื่อนเวลาไว้สักหน่อยเพราะรอเงินเดือนนี้ออก และไม่อยากให้ของมาส่งบ่อยๆด้วยอ่ะ

อีกอย่างเดือนนี้ต้องซื้อของให้วันแม่และของขวัญวันเกิดคุณชายอีก แงๆๆมีแต่เรื่องเสียตังค์(ให้คนอื่น) ถ้าให้ตัวเองก็ว่าไปอย่างเนอะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น