วันพุธที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2554

Review: Milk Series

อยากพ้นจากบล็อกที่แล้วเร็วๆ สยองหน้าตัวเองมาก 5555
จะว่าไปตอนนี้ก็เหมือนกลับไปจุดเริ่มต้นใหม่เลยนะ
มีสิวที่แก้มเม็ดนึง หน้าผากนิดหน่อย
แต่ขอดูแลตัวเองดีกว่า ไม่ไปยิงลำแสงอะไรแล้วล่ะ เจ็บเปล่าๆ แพงเว่อร์ด้วย
คราวนั้นมันมีเหตุต้องไปโชว์ตัวโชว์หน้าเลยอยากทำอ่ะเนอะ

เข้าเรื่องดีกว่า บังเอิญเปิดไฟล์เจอรูปเก่าๆ ที่เคยถ่ายไว้
มีพวกครีมอาบน้ำ+โลชั่นที่เป็นนมหลายสิ่งอัน
ก็เลยจะเอามาเล่าไว้เป็นที่ระลึกกันหน่อย อิอิ

เรียงจากซ้ายไปขวาเลยนะ
1. cute press - กลิ่นหอม ไม่ค่อยเหมือนนมเท่าไร เนื้อขาวมุกขุ่นๆ ฟองเยอะ ล้างออกแล้วตึงผิวมากกกก
2. op - หอมมากกกกก ชอบกลิ่นนี้ที่สุด เนื้อสีขาวขุ่นค่อนข้างข้น ฟองพอสมควร ล้างออกแล้วยังรู้สึกลื่นๆอยู่ ส่วนใหญ่จะไม่ชอบแต่เราโครตชอบเลย อิอิ ไม่ชอบที่ค่อนข้างแพงเนี่ยแหละ
3. babi mild - เนื้อสีขาวขุ่นทั้งกลิ่นนี้และกลิ่น double milk กลิ่นก็ไม่เหมือนนมเท่าไรแต่หอมกันคนละแบบ สีเหลืองจะหอมสดชื่น ส่วนสีฟ้า double milk จะหอมนุ่มๆ ฟองค่อนข้างเยอะ ล้างออกแล้วไม่ลื่นมาก ไม่ตึงมาก ความรู้สึกกลางๆระหว่างสองขวดแรก
4. scentio ของร้าน beauty buffet - กลิ่นน่าจะคล้ายนมมากที่สุดแต่แอบผสมกลิ่นฉุนๆลงไปด้วยนะ ดมนานๆอาจจะเวียนหัวได้ เนื้อสีขาวค่อนข้างเหลว ใช้ต่อครั้งเปลืองเลยแหละ ล้างออกแล้วก็ไม่ตึงผิวมากนัก กลิ่นก็จางเร็วเลย เทียบกับราคาก็ค่อนข้างแพงอยู่นะ (199 บาทมั้ง)


แถมจากบล็อกก่อน แบบว่ารวมนมๆให้ครบในบล็อกนี้ซะเลยเนาะ อิอิ
อันนี้แพงง่ะ เพราะว่านำเข้ามั้ง กลิ่นก็หอมดีแต่ล้างแล้วตึงผิวเกินไปอ่ะ จบขวดแรกและขวดสุดท้ายไปเลยละกันนะ อิอิ


มาที่โลชั่นกันมั่ง
ขวดนี้ซื้อเพราะโปรของร้านเค้านะ กลิ่นจะเข้มข้นหน่อยอ่ะ เพราะว่าผสมสารกันแดดไปด้วยมั้ง มันก็เลยเหนียวๆและเราก็ไม่ชอบเท่าไรด้วย เหอๆๆ

อันนี้ก็เหนียว แต่ชอบกลิ่นมากๆเลยให้อภัยได้ กลิ่นโลชั่นจะทึบๆ ไม่สดชื่นเท่าครีมอาบน้ำ แถมเพี้ยนนิดๆเวลาอยู่บนผิวเราด้วย เรื่องขาวนี่ไม่หวังเลยเพราะคงไม่ช่วยอะไรเท่าไร ทาเอากลิ่นเข้าว่า เหอๆๆ

อันนี้ขอจิ๊กรูปจากเว็บเค้าหน่อยนะฮะ เนื้อโลชั่นเหลวมากกกกกก เหมาะกับหน้าร้อนที่สุด แต่กลิ่นนี่หอมได้ใจจริงๆ แบบครีมกระปุกก็ข้นกว่าหน่อย แต่กระปุกมันเล็ก เหมาะสำหรับพกพาเวลาเดินทางมากกว่าอ่ะ

อันนี้แบบกระปุกง่ะ

นี่ก็โลชั่นกลิ่นนม แต่ไม่เหมือนนมเท่าไร อิอิ คือมันหอมนะ แต่หอมอ่อนๆ แนวสปาเลยอ่ะ บรรจุภัณฑ์เธอแอบเก๋นะยะ เป็นกล่องกระดาษมีฝา ฝาจะเจาะรูให้หัวปั๊มโผล่ออกมาแบบนี้ ส่วนตัวขวดจริงๆสีขาวๆเรียบๆเลยเธอว์ เนื้อโลชั่นเหลว สีขาวตุ่นๆ ใช้ขวดเดียวก็เลิกกันจ้า ราคาค่อนข้างแพงด้วย แต่ yoko นี่น่าจะมีขายหลายประเทศอยู่นะ เคยไปเห็น body butter ที่มุสตาฟามาด้วย เกือบซื้อและแต่แพงเลยไม่เอา 5555

หมดหรือยังหว่า จากที่เคยใช้มาก็น่าจะครบแล้วนะ ขาดเหลือตัวไหนเดี๋ยวมาเล่าทีหลังแล้วกัน อิอิ ที่แน่ๆคือเราไม่หยุดแสวงหา milk series แน่นอนเพราะเราชอบกลิ่นแนวนี้ที่ซู้ดดดด อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น