วันพุธที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2554

Review: Canmake cream blush (08 - Marshmellow Pink)

เอาออกมาให้หมด อะไรๆที่เราใช้อยู่
ควักออกมารีวิวเสียให้หมด ฮี่ๆๆๆ
วันนี้ขับรถกลับบ้านด้วยใจฟุ้งซ่าน ไม่ค่อยมี 'มาธิ เท่าไรเลย
มัวแต่คิดว่า เดี๋ยววันนี้ ชั้นจะกลับมาเจิม cream blush สุดรัก
หลังจากปล่อยให้หน้าบลัชสวยอยู่นาน วันนี้ได้ฤกษ์และ
อยากรู้ว่าพอลงบนหน้าเราแล้วจะสวยอย่างหน้าครีมรึเปล่า อิอิ

เก็บหน้าบลัชสวยๆไว้ก่อนละเลง อิอิ

อันนี้แบบเปิดแฟลช โชว์วิ๊งๆ

ปาดบนแขน แสงไฟในห้องนอนตอนเย็นๆ

แสงไฟในห้องน้ำมั่ง

เปิดแฟลชในห้องนอน

เปิดแฟลชในห้องน้ำ

ลองบนหน้ามั่ง ไฟในห้อง

แสงในห้องน้ำ

เปิดแฟลชในห้องน้ำ

ถ้าบังเอิญเห็นคราบบนหน้าก็อย่าตกใจนะ สงสัยเป็นเพราะวิตซี เลยเป็นขุยๆ ขนาดบีบียังเอาไม่อยู่ ยิ่งปาดครีมบลัชลงไปอีก อ่าาาา เหมือนคนหน้าแห้งและลอกมากมายอ่ะ ดูที่หนังตาแทนแล้วกัน กรีดมาตั้งแต่เช้าก็ยังอยู่ครบ ไม่เลือน ไม่ต้องเติมเลย ของ etude เค้าดีจริงๆ

สีบลัชใสมากมายอ่ะ อ่อนมากแทบไม่เห็นสี แต่ก็ดูเกือบๆจะเป็นชมพูนมอย่างที่อยากได้มานานแล้วนะ จะลงเยอะก็เป็นคราบเยอะก็เลยไม่กล้าปาดมาก แต่วิ๊งเธอนี่แบบฟูมากมายอ่ะ เหมือนจะลอยออกมาจากแก้มเลยทีเดียว

เมื่อเช้าเลยลองสลับขั้นตอนใหม่ ลงกันแดดเสร็จก็จะลงบลัชเลย แต่...ทำไมมันยังคราบอยู่ล่ะเนี่ย เลยพึ่งรู้ตัวว่าเจ้าวิตซีแหงๆ ก็เลยซ่อมด้วยการเอา essence ฮาดะ มาตบๆซ้ำเข้าไป ก็พอเนียนๆได้อยู่ ทำเพราะอยากลงบลัชสุดๆเลยนะเนี่ย  เสร็จแล้วเวลาที่รอคอยก็มาถึง เราไม่กล้าใช้แปรงกับครีมบลัชหรือว่าครีมรองพื้นแฮะ เพราะไม่แน่ใจว่าต้องใช้แปรงแบบไหน แล้วก็คิดเอาเองว่าขนแปรงที่ติดครีมน่าจะล้างยากมากๆ ก็เลยใช้นิ้วตลอดๆ ปาดๆถูๆกันไป พยายามควักมากกว่าเมื่อวานหน่อย มันก็ยังไม่ค่อยออกสีอยู่ดีอ่ะแหละ สงสัยเราเลือกสีอ่อนไป 5555 แต่พอทิ้งไว้สักพักแล้วค่อยลงแป้งฝุ่น มันก็เนียนดีนะ ดูกลมกลืนไปกับหน้าเลย บางทีดูเผินๆนึกว่าแก้มเป็นผื่นด้วยซ้ำ 555

มองสีบนแก้มตัวเองอยู่นานถึงนึกขึ้นได้ เอ้า...สีนี้มัน MAC well dressed นี่หว่า ไม่ต้องลำบากเกลี่ยครีมให้เมื่อยแขน เอาแมคมาปัดสองสามทีก็ขึ้นสีแบบนี้เหมือนกัน 5555 ก็เลยหยิบมาเติมระหว่างวันด้วย มั่นใจว่าต้องใช้แน่ๆเพราะ
1. เมื่อวานที่ลองปาดบนแขน ไม่นานสีก็จางแล้วอ่ะ จะปาดครีมทับก็จะเป็นคราบเปล่าๆ อยู่ที่ทำงานมันซ่อมไม่ได้ด้วยสิ
2. เราชอบเติม อย่าแปลกใจที่ยิ่งบ่าย สีแก้มก็ยิ่งชัด 555 ก็มันเบื่อเนาะ ไปแต่งหน้าเพิ่มสีสันในชีวิตดีกว่า

สรุปว่า...
ชอบมั้ย - ชอบสิ บางทีก็เบื่อบลัชผงที่ต้องใช้แปรงคู่กันตลอด หันมาใช้นิ้วตัวเองมั่งดีกว่า ประหยัดอุปกรณ์ อิอิ
ซื้อต่อมั้ย - ซื้อแน่ๆ แต่ขอไปซื้อที่ญี่ปุ่นเลยได้มั้ย ที่นู่นราคาประมาณ 200 กว่าบาทเองง่ะ บ้านเราขายตั้ง 399  T_T ดูรีวิวแล้วยังชอบอีกหลายสีเลยนะเนี่ย อยากเก็บเธอไว้ทุกสีเลย เหอๆๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น