วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

Shower or Bath / cream or gel

ยังคงวนเวียนอยู่ที่ body care นะฮะ
แบบว่าเมื่อวานพึ่งได้ของถูกมา แล้วก็หอมถูกใจซะด้วยสิ
แบบว่าเดินวนไปมาในพาราได แล้วไม่รู้จะซื้อของอะไรดี
สุดท้ายก็ได้มาจากร้านวัตสัน กลิ่นไม่แรง ลดราคาอยู่ด้วย
จาก 70 เหลือ 49 บาท อันนี้ชอบที่สุด อิอิ ขวดใหญ่อยู่นา 500ml แน่ะ
เป็น whitening vitamin e อะไรเนี่ยแหละ เนื้อเป็นเจลขุ่นสีขาว


ลองเปิดใช้ดูแล้วก็โอเคเลย ล้างแล้วไม่ฝืดมาก ยังติดลื่นนิดๆ
อันนี้ชอบเพราะถ้าล้างแล้วฝืด มือหรือผิวตัวเราจะแห้งเกินไป
พึ่งมาพลิกดูส่วนผสม สารซักล้างก็อ่อนโยนใช้ได้เลย
ปลื้มอ่ะ อยากกลับไปซื้อมาล้างมืออีกสักขวด อิอิ

ว่าแล้วก็อยากเล่าถึงครีมอาบนี้ที่เคยใช้และชอบมาก

 เริ่มจากอันนี้ก่อนเลย แบบว่าเดินซุปเปอร์แล้วก็แบบ อยากได้แบบที่หอมๆ อ่อนโยนด้วยนะ พวกลักซ์อะไรนี่เราลาขาดไปนานและ มันดีแต่หอม ล้างแล้วฝืดเกินไป ก็ดมไปดมมาจนได้ขวดนี้มา พออาบทั้งตัวแล้วแบบ โห มีความสุขมากกกกกกกกก หอมนมจริงๆ ล้างแล้วลื่นนิดหน่อย แต่ชอบมากกว่าฝืดแหละ ตอนนั้นก็เลยซื้อขวดปั๊มต่อ ตามด้วยถุงเติมอีกหลายถุง ใช้อยู่นานหลายเดือนเลย

 แต่คนขี้เบื่ออย่างเรา มันก็หยุดอยู่กับอะไรอย่างเดียวไม่ได้อ่ะนะ ก็เลยลองกลิ่นนี้ด้วย นี่ก็หอมนมเหมือนกัน แต่จะผสมกลิ่นเปรี้ยวๆของนมผึ้งไปด้วย เราว่ากลิ่นนี้เหมาะสำหรับหน้าร้อนมากกว่าอ่ะ มันให้ความรู้สึกสดชื่นดี

 ไหนๆก็พูดถึงยี่ห้อนี้แล้ว ก็ขอเลยไปที่แป้งด้วยละกัน ด้วยเราเห็นชื่อกลิ่นมันเหมือนกับครีมอาบน้ำ และเราชอบกลิ่นด้วย ก็เลยเอามาใช้ด้วยซะเลย พออาบน้ำเสร็จแล้วตามด้วยแป้งกลิ่นนี้จะ โห...หอมไปทั้งวันแน่นอน ตัวแป้งเราว่าใส่น้ำหอมเยอะมาก แต่เราใช้ทาตัวอย่างเดียวเลยไม่คิดมาก เจ้ากระป๋องนี้ก็ใช้อยู่นานเหมือนกัน

ส่วนกระป๋องนี้ยังไม่เคยใช้ แต่ไปเล็งไว้แล้วเพราะชอบกลิ่นมากๆ ให้ความรู้สึกหอมอ่อนโยน ถึงจะแพงกว่าแบบอื่นก็ไม่เป็นไร คิดว่ามันคงอ่อนโยนมากกว่า เราเลยว่าจะเอามาโบ๊ะหน้าด้วยแหละ อิอิ

ปิดท้ายด้วยขวดปัจจุบันที่กำลังจะจากลากันแล้วอันนี้ก็ไปเล็งไว้ที่ tops ตั้งนานกว่าจะได้มา ชอบกลิ่นมากๆเลยเหมือนกัน เราชอบกลิ่นนมๆ แน่เลย ใช้แต่กลิ่นแนวนี้ อิอิ ราคาก็น่าตกใจเล็กๆ ประมาณ สามร้อยกว่าๆ กับขนาด 600ml อันนี้ก็ทำให้มีความสุขเวลาอาบน้ำเช่นกัน แต่ว่าสารซักล้างน่าจะแรงเพราะว่าล้างแล้วฝืดมากกกกกกกกกกก ก็เลยจบกันแค่ขวดเดียวก็พอนะ แพงด้วย อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น