วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ตื่นเต้นอ้ะ

หลังจากดูมานาน
วันนี้ก็ได้ฤกษ์กดสั่งซะที
ถึงแม้จะไม่ได้ครบตามที่อยากได้ทั้งหมด แต่เราตัดใจได้ (เหรอ?)
จริงๆนะ เอาเท่าที่แม่ค้าโชว์หน้าเว็บนั่นแหละ
แค่นั่นก็ดูดเงินเราไปเยอะแว้วว

เดี๋ยวของคงจะมาพรุ่งนี้ หวังไว้อย่างแรงว่าพรุ่งนี้
ถึงขนาดลางานมารอแกะกล่องเลยนะเนี่ย

แม่ค้าร้านนี้น่ารักอ้ะ โทรมาคุยกะเราด้วย
เพราะที่เราสั่งไป มีรายการนึงของเค้าหมด (blush peachy keen)
แต่เค้าไม่ได้ update ที่หน้าเว็บ คุณลูกค้ารีบสั่งรีบโอนไปก่อน
คุณแม่ค้าก็ไม่ได้บอกเราก่อนจะโอน
เค้าเลยโทรมาคุยว่า จะเปลี่ยนเป็นบลัชสีอื่นมั้ย จะได้ส่งไปพร้อมกัน
เค้ามีสีนี้ๆๆ สีมันจะเป็นแบบนี้ๆๆ แล้วก็มีสีมาใหม่ด้วยนะ
ถ้าจะเอา peachy keen จริงๆ เค้าจะเข้าไปรับของวันพฤหัสแล้วส่งให้จันทร์หน้าได้มั้ย
แต่ order นี้ เค้าส่งให้ก่อนเลย ตัวหลังเค้าจะลงทะเบียนตามไปให้
เราก็ โอ้โห ลงทุนเนาะ รอส่งมาพร้อมกันจันทร์หน้าเลยก็ได้มั้งคะ
เค้าก็ยังยืนยันแบบเดิม บอกว่าเกรงใจ เพราะเห็นสั่ง ems มาด้วย
(คงคิดว่าเราอยากได้ของเร็วๆ จริงๆก็รอได้นะ อยากให้มาพร้อมกันมากกว่า)
เราก็เลยยอม อ่ะค่ะ เชื่อคุณแหละ เอาอย่างนั้นก็ได้ค่ะ
เกรงใจเหมือนกัน ต้องส่งสองที
แต่เดี๋ยวรอดูแล้วกัน ว่าจะได้ของครบหรือเปล่า เหอๆๆๆ
ปล. แม่ค้าชื่อยุ้ย เสียงน่ารักมากเลยอ่ะ พูดจาดีด้วย

ตื่นเต้นมาก order นี้ ต้องลุ้นสองต่อ
ลุ้นว่าพรุ่งนี้ของจะมามั้ย
และอาทิตย์หน้าจะมีของตามมาหรือเปล่า เหอๆๆๆ

แปะรูป order ยั่วน้ำลายไปก่อน อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น