วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

New: ยาทาเล็บเกาหลี ที่ร้านญี่ปุ่น

แบบว่าไปเล็งมานานและ
ดันมาสบโอกาส เอ...เรียกว่าบังเอิญดีกว่า
คุณหญิงแม่ทำ la girl matte หาย เศร้าเลย พึ่งใช้ได้ 5-6 ครั้งเองมั้ง
เพราะเดินผ่านกี่ทีๆก็ไม่เห็นมีสีใหม่มาเพิ่มเลย มีแต่แบบอื่น
เราก็โวยๆๆ คุณหญิงแม่เลยเอาใบแดงๆ 2 ใบ มาปิดปากเราซะ
ฮืออออ เสียใจที่ขวดนั้นหาย แต่ไปซื้อขวดใหม่ก็ได้อ่ะ
ว่าแล้วก็ไปร้านเดิม... loft 

แล้วก็ไปรับเจ้านี่มา ตอนไปเลือกก็งงๆอยู่ เพราะว่ารีบด้วย ร้านก็เหมือนจะเรียงสีใหม่ด้วย งงเลยตู ไอ้ที่เล็งตำแหน่งไว้มันไม่ใช่สีที่อยากได้นี่หว่า ก็เลยได้สีนี้มาแบบมึนๆ สมมติว่าใช่สีที่เคยเล็งไว้แล้วกัน ดูจากขวดเหมือนจะม่วง แต่ลองปาดที่ปากขวดแล้วออกชมพูๆดี และวิ๊งเยอะถูกใจเจ๊มากกกกกกก 5555

ราคาก็ถูกกว่า la girl มากมายอ่ะไอ้ใบแดงอีกใบก็ใช้ซื้ออย่างอื่นไปเรียบร้อยและ เหอๆๆ

ลองทาแล้วเป็นแบบนี้ จะบอกว่าเหนียวมากเลยอ่ะ ทารอบแรกแล้วทิ้งไว้สักแป๊บ แล้วก็ทารอบสองต่อได้เลย มันค่อนข้างแห้งช้าอยู่ แต่เนื่องจากเป็นกากเพชรมากมายขนาดนี้ เป้นรอยนิดหน่อยก็ดูไม่ออกหรอก อย่างในรูป ที่นิ้วก้อยก็เป็นรอยแล้ว ดูออกมั้ยล่าาาา อิอิ

ลองถ่ายมือขวาแบบเปิดแฟลชแว๊บๆกันมั่ง โชว์ความแวววาวเต็มๆ อิอิ

สรุปว่าเจ้าขวดนี้ สีกะลังงาม ชอบอ่อนๆก็ทารอบเดียว ชอบเห็นสีชัดๆหน่อยก็ทาสองรอบ แต่ก็ยังดูสุภาพ ไม่แปร๋นเว่อร์ กากเพชรเยอะแต่ก็ไม่น่าเกลียด ทำให้เล็บดูมีประกายงามๆดีซะอีก หรือจะเอาไว้ทาทับสีอื่นๆเพิ่มความวิ๊งงงงอีกก็ได้

แต่ที่ไม่ชอบเลยคือ ล้างยากมากกกกกกก ถ้าทาเจ้านี่เดี่ยวๆเลยนะ นี่ผ่านมาหนึ่งคืนแล้ว ยังมีส่วนที่ล้างไม่หมดเป็นกากเพชรติดเล็บหลงเหลืออยู่เลย หรือว่าจริงๆแล้วมันเป็นกาวผสมกากเพชรกันแน่เนี่ย 5555 จริงๆมันดีที่ติดทน ไม่ลอกง่าย แต่ล้างยากเกินนี่ก็ทำให้ไม่อยากหยิบมาทาได้นะ 

แต่เดี๋ยวก่อน! เราค้นพบวิธีล้างออกง่ายโดยบังเอิญ ก็แค่เอายาทาเล็บสีอื่นๆ ที่ล้างออกง่ายๆทั่วไปมาทาทับ ยังไม่ต้องรอให้แห้งก็ได้ เสร็จแล้วพอล้างออก เออแฮะ เช็ดง่ายมากเลย ทีนี้ก็สบายเราและ ฮี่ๆๆๆ

ปล. สนับสนุนรูปถ่ายโดย Canon s95 จ้าาาา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น