วันอังคารที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2557

Review: Boots Pretty Patisserie Set

บล็อกนี้เหมือนมารีวิวของกิน เพราะชื่อสินค้ามันชวนให้รู้สึกหอมหวานน่ากินอะไรอย่างนี้

ปล. patisserie
n. สถานที่ทำและจำหน่ายขนมปังปิ้งรสหวาน

เซ็ตนี้ซื้อมาตอนปลายปีที่แล้ว กะว่าจะเอาไปจับฉลากงานปีใหม่บริษัท
ด้วยงบมัน 500.- พอดีเป๊ะ แต่เราดันได้สิทธิสมาชิกลดราคาอีก 5% เหลือ 475 ซะงั้น
เลยไม่กล้าเอาไปงาน ขนาดคนห่อของขวัญที่ร้านยังปลื้มว่าคนจับได้ชิ้นนี้ต้องชอบแน่ๆ ของน่ารักมาก แต่เราก็รู้สึกผิดอ่ะ กลัวคนได้ของไปจะรู้ราคาทีหลัง เพราะที่ตึกก็มีร้าน boots เหมือนกัน
ก็เลยไปซื้ออย่างอื่นไปงานแทน สุดท้ายได้หมอนขนเป็น ikea ไป ราคา 590.-
ส่วนเราจับได้ชุดกาต้มน้ำกับเครื่องปิ้งขนมปัง electrolux เชียวนา ถือว่าคุ้มเพราะราคาแพงกว่าของเราเกือบสามเท่า (ประมาณ 1500.-)  เอิ๊กซ์

ส่วนชุดนี้ก็เลยเก็บไว้บูชาที่บ้านพักใหญ่ ตอนแรกว่าจะให้เป็นขอบขวัญวันเกิดป้าที่ทำงาน แต่แล้วก็เปลี่ยนใจ นางไม่คู่ควรกับของดีๆจากฉัน เหอๆๆ ต่อมามีนายหญิงคนญี่ปุ่นจะลาออก ก็ไม่กล้าเอาไปให้ในนามส่วนตัวอีก เพราะว่ารวมเงินซื้อทั้งแผนกไปแล้ว สรุปว่ามันอยากอยู่กับเราจะได้มาแกะใช้เนี่ยแหละ เหอๆๆ มาดูกันว่าในเซ็ตมีอะไรมั่ง

ห่อได้สวยมากอ่ะ ขนาดเค้าบอกว่ากล่องก็ไม่มี ห่อก็ไม่ค่อยเก่งนะเนี่ย ทำเอาเราไม่กล้าแกะไปเป็นเดือนอ่ะ



ทั้งกล่องก็มีห้าชิ้นตามนี้จ้า
lemon shower cream
cherry bubble bath
strawberry body wash
strawberry cream body butter
body polisher




อันนี้ก็เข้มข้นแบบ butter อ่ะนะ แถมกลิ่นยังฟุ้งสุดๆ










ส่วนอีกสามชวดที่เหลือก็เป็นครีมอาบน้ำจ้า เนื้อครีมก็มีสามแบบต่างกันไป เจ้าขวดเหลือจะเข้มข้นที่สุดเพราะเป็นเนื้อครีม ส่วนอีกสองขวดก็ไม่ถึงกะเหลวมากนัก แต่กลิ่นนี่เยอะมากมาย แต่ว่าไม่ติดผิวมากนัก เช็ดตัวแล้วก็ไม่ค่อยได้กลิ่นแล้วล่ะ

ที่จริงมันเหมาะที่จะให้เป็นของขวัญเพราะความน่ารักคิขุเนี่ยแหละ (ตอนนี้ต้องเรียกฟุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งสินะ) แต่เราดันจับพลัดจับผลูเอามาใช้เองซะงั้น ถามว่าประทับใจมั้ยก็ต้องบอกว่าเฉยๆอ่ะ แต่ก็ดีที่ไม่อยากซื้อต่อ เพราะว่าอันนี้เป็น limited edition นะจ้ะ เธอจะมาเป็นเซ็ตแบบนี้แค่ช่วงปลายปีเป็นโปรของขวัญปีใหม่เท่านั้น คนขายบอกว่านำเข้าจากอังกฤษซะด้วยสิ โอ้ววว ไฮโซเว่อร์อ่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น