วันอังคารที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2557

เครื่องสำอางไม่ใช้แล้ว (ณ กันยายน 2557)

ก่อนจะทิ้งก็ขอแชะภาพเป็นที่ระลึกก็แล้วกัน
พอดีช่วงนี้มีเวลามาเหลียวแลกรุสมบัติบ้าง ไม่ใช่บ้าซื้อมาถมอย่างเดียว ก็เลยถือโอกาสตัดใจ "โละ" บางส่วนทิ้งไป ตอนแรกก็ว่าจะบริจาคแต่ก็ไม่รู้จะให้ใคร ก็เลยห่อไว้แล้วเขียนว่า เครื่องสำอางไม่ใช้แล้ว แล้วก็ทิ้งไปเลย ไหนมาดูซิว่ามีอะไรบ้าง

1. Cutepress Evory liquid foundation
ทิ้งเพราะใกล้หมดแล้วแล้วก็ยังมีรองพื้นและบีบีรอใช้อยู่ก็เลยขอกำจัดตัวนี้ออกจ้ะ

2. Oriental Princess concealer
อันนี้อยู่มานานก่อนทำบล็อกนี้อีก ที่จริงน่าจะเคยพูดถึงในบล็อกเก่าแต่หาไม่เจอแล้วอ่ะ ตอนแรกก็ใช้ดีนะเพราะว่ายังไม่มีตัวอื่นเปรียบเทียบมั้ง พอหลังๆเหมือนมันเริ่มแห้งเกลี่ยยาก แล้วก็เป็นคราบระหว่างวันด้วยก็เลยให้มันนอนเฉยๆมานานกว่าจะทำใจทิ้ง

3. nyx eyeshadow pallet
นี่ก็ค้างอยู่ในกรุมานานมากแล้วเหมือนกัน ตอนซื้อก็กรี๊ดอยู่หรอกว่าสีมันสวยมาก ราคาก็ไม่แพง แต่พอมาใช้จริงแล้วไม่ปลื้มเท่าไร สีไม่ค่อยออก หรือว่าเราแต่งไม่เป็นก็ไม่รู้สินะ อ้อ pallet นี้ชื่อว่า catwalk จ้ะ (ขอยืมรูปสีมาจากในเว็บนะ)

4. KMA blush สีชมพู ซื้อมาจากโลตัสมั้ง ที่จริงสีมันสวยนะ ออกชมพูนมๆหน่อย หน้าบลัชก็สวยเป็นชมพูผสมขาว แต่ใช้ๆไปแล้วก็เบื่อเพราะปริมาณเยอะและใช้ไม่หมดสักที ก็เลยเลิกใช้ จนมาถึงวันกำจัดจุดอ่อนเนี่ยแหละ อิอิ

5. Utip Lip pink ตอนแรกที่ใช้ก็เหมือนจะดี แต่ใช้ไปสักพักถึงรู้ว่าเนื้อลิปไม่ดีจ้า ทาไปปากลอกไป ไม่ได้บำรุงอะไรเลย ก็เลยไม่เอาแล้วดีกว่า

6. Utip Magic lip อันนี้ตอนแรกก็ปลื้มนะ แต่ว่าพอมีลิปเยอะๆเข้าก็ใช้ไม่หมด เนื้อลิปก็เริ่มเปลี่ยน เวลาทาแล้วปากค่อนข้างแห้ง แถมกลิ่นก็เริ่มเปลี่ยนด้วย เลยขอลาดีกว่า

จะว่าไปก็อยากมีพี่สาวน้องสาวหรือคนรู้จักที่ชอบเครื่องสำอางมั่งอ่ะ จะได้โละของที่เราไม่ชอบให้ก่อนที่มันจะหมดอายุแบบนี้ นี่ก็ยังมีอีกหลายรายการที่อาจจะต้องโละ ยังไม่รวม cutepress mascara ที่เราพึ่งทิ้งไปวันก่อนเพราะมันแห้งติดขวดอีกนะเนี่ย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น