วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Review: Softymo washing foam (collagen)

ตัวนี้คงจะหารีวิวภาษาอังกฤษยากเพราะว่าเป็นยี่ห้อญี่ปุ่น คนส่วนใหญ่ก็คงรีวิวภาษาญี่ปุ่น แล้วก็คงไม่ได้ขายหลายที่นัก ยังดีที่ได้เห็นในบ้านเราแฮะ

ตัวนี้ก็ไม่ตั้งใจซื้อมาเหมือนตัวที่แล้วอีกแหละ
อ้าววว แล้วซื้อมามัยอ่ะ?
ก็จริงๆจะไปดูตัว moisture ที่เคยรีวิวไว้เนี่ยแหละ (http://katereview.blogspot.com/2011/11/new-review-kose-softymo-renew-wash.html)แต่ว่าร้านไม่มี คือมีแบบอื่นครบ ยกเว้นแบบที่อยากได้ แหงะ เซ็ง ก็เลยลองหยิบอันนี้มา ดูส่วนผสมแล้วไม่มีพวกทำให้หน้าตึง อาจจะดีก็ได้อ่ะ



เนื้อโฟมค่อนข้างเหลว คล้ายครีมซะมากกว่า ฟองโฟมค่อนข้างบางเบา คล้ายโฟมของฮาดะเลย ตกลงเธอมีอะไรเป็นของตัวเองมั้ยเนี่ย อิอิ

เมื่อคืนก็ลองทาถูๆที่มือก่อน โอ้โหววววว มันฝืดมือมากเลยอ่ะ แอบกลุ้มว่าตรูซื้อมาเสียตังค์เปล่าแน่เลย แต่ตอนที่ซื้อก็คิดว่า ถ้ามันฝืดหน้าไม่ไหวจริงๆก็จะเอามาล้างแปรงแต่งหน้าแทนอ่ะนะ เพราะลองเอาตัว moisture มาล้างแล้วดีมาก คราบแป้งที่ติดแปรงหลุดหมด สะอาดมาก เจ้าตัวนี้ก็เอามาล้างแปรงแล้ว แปรง sigma ขนแน่นๆเลยนะ ก็ล้างสะอาดดีเหมือนกัน

พอลองล้างหน้าจริงๆแล้วล้างโฟมออก นาทีระทึกใจก็เริ่มขึ้น...ตึ๊ก...ตั๊ก... ปรากฎว่า... ข่าวดีครับท่าน หน้าไม่ได้ชุ่มๆเหมือนเจลของพอลล่าหรือว่าโฟม premier แต่มันก็ไม่ได้ตึงเปรี๊ยะเหมือนกัน จะว่าไป มันก็ตึงกว่าตัว moisture นี๊ดดดดดดดเดียวเองง่ะ แต่ตัวนี้ไม่มีน้ำหอม แถมยังเยอะกว่าและถูกกว่าตัว moisture ด้วยน้าาา (150g 180 บาท) อืมมม งานนี้คิดหนัก ถ้าเจอตัว moisture อีก จะกลับไปซื้ออีกมั้ยน้า เราก็เริ่มเบื่อแล้วด้วย ถึงได้กล้าซื้อของใหม่ๆมาใช้ แต่ขอพิสูจน์ตัวนี้ไปเรื่อยๆก่อน พึ่งใช้ครั้งเดียวยังไม่รู้ผลแน่ชัด กว่าจะหมดหลอดก็อีกนานด้วยล่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น