วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Review: SmoothE babyface gel

ได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างมานานแล้ว
เลยต้องขอจัดมาลองมั่ง
ซื้อหลอดเล็กมาเพราะว่า
1. ขอติดโปร(ทดลองใช้)มันก่อน
2. ว่าจะเอาไปทริปบริษัท

แต่ก็ไม่ได้เอาไป เพราะอยากถ่ายรูปก่อน เลยรอให้กลับมาแล้วค่อยถ่าย และเผื่ออาการแพ้ไว้ด้วย อย่างน้อยชั้นก็ไม่แพ้ตอนไปเที่ยวล่ะว้า เดี๋ยวจะหมดสนุกซะก่อน





ตอนแรกที่บีบตรงนี้ออกมา ไม่ค่อยได้กลิ่นนะ เอาไปล้างน้ำดูก็สะอาดปรกติ กลิ่นแทบจะไม่รู้สึก เมื่อวานเย็นเลยลองล้างใต้แขนไว้ก่อน ถ้าไม่มีอะไรแล้วจะล้างหน้าตอนเช้าเลย

เช้ามาก็ปรกติ ไม่มีอาการแพ้ เลยล้างหน้าจริง คราวนี้เริ่มได้กลิ่นเหมือนโฟมสมูทอีชัดเลย ล้างออกยากมั้ย ไม่แน่ใจ แต่เราล้างนานเพราะกลัวไม่เกลี้ยงมากกว่า ตอนที่ถ่ายรูปเราคงจะบีบน้อยไปอ่ะ เลยไม่ค่อยมีกลิ่น พอล้างออกแล้วก็รู้สึกสะอาดดีนะ หน้านิ่มอยู่ คงจะลองใช้ไปสักพักก่อน ถ้าไม่แพ้ หน้าไม่แห้งตอนทาแป้ง ก็คงจะหาหลอดใหญ่มาใช้ไปเลยเพราะว่าหาซื้อง่าย แพงหรือถูกกว่า paula's choice ก็ไม่สนแล้วล่ะ เบื่อสั่งเว็บมาแล้วแม่ชอบถามอ่ะ

อีกอย่าง เคยอ่านความคิดเห็นในพันทิพเคยบอกไว้ว่าใช้โฟมนานๆแล้วจะเป็นสิวเสี้ยน เอ...จริงป่าวหว่า ตั้งแต่ใช้โฟมมาก็ไม่เคยสังเกต พอมาดูปลายจมูกก็ อืมมมม เหมือนจะเริ่มมีแฮะ อาจจะวิตกจริตแต่เราก็ไม่ประมาทนะฮะ สลับมาใช้เจลมั่งเก๊าะด๊ะ

+++++++++++++++++++++++++++++
update 18/10/2012
ตอนนี้ใช้หลอดใหญ่มาเกือบหมดหลอดและ จะบอกว่ามันเวิร์คมากกกกกกกกกก คือตอนแรกได้กลิ่นน้ำหอมเยอะ กลัวจะแพ้ แต่พอใช้อย่างเดียวล้างเช้าเย็นไปเรื่อยๆ ก็ไม่มีสิวนะ กลับกัน พอกลับมาใช้โฟมแอปเปิ้ลสักสองวัน สิวอุดตันโผล่ซะงั้น เป็นงี้มาสองครั้งและ สิวพวกนี้ไม่หลดง่ายๆซะด้วยสิ อารายว้า เซ็งเลย เลยต้องกลับมาคาราวะเจลอีกเหมือนเดิม ฮึ! เค้าไม่นอกใจตัวเองแล้วเก๊าะดะ อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น